Vivo City, Singapore

Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore được mở cửa vào năm 2006 với hơn 350 cửa hàng. Đây được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch đến Singapore. Với bảy tầng gồm vô số cửa hàng bán lẻ, các lựa chọn giải trí và quán ăn, VivoCity là điểm đến mua sắm và giải trí lý tưởng cho những người thích khám phá. Trung tâm mua sắm này có rạp chiếu phim ghép lớn nhất ở Singapore cùng với Công viên Bầu trời và 4 khu ẩm thực.


Vivo City đã được AsiaOne People's Choice Awards liên tục chọn là một trong những điểm đến mua sắm tốt nhất Singapore trong thời gian 9 năm qua. Đây cũng là một thiên đường của các thương hiệu thời trang, từ quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang ở đây đều có giá cả phải chăng. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng có thể kể đến như Charles & Keith, Pedro, Forever 21, H&M, G2000, Mango và Zara.


Ngoài kiến trúc ấn tượng, Vivocity còn có công viên bầu trời và nhà hát trên sân thượng, khiến đây trở thành một trong những điểm giải trí tuyệt vời nhất Singapore. Công viên bầu trời còn có một hồ bơi lớn, nơi du khách có thể ngâm mình thư giãn. Với vị trí đắc địa, Vivocity nằm bên bến cảng nên đặc biệt thu hút du khách đến đây ngắm cảnh hoàng hôn từ lối đi bộ lát ván 200m trên Promenade. Đến trung tâm mua sắm Vivocity, bạn có thể ghé thăm và thưởng thức vô vàn những món ngon được bày bán trong và ngoài trung tâm!

Vivo City, Singapore
Vivo City, Singapore
Vivo City, Singapore
Vivo City, Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy