Central World, Thái Lan

Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan được mở cửa vào năm 1990 với 495 gian hàng. Tổ hợp thương mại cao 8 tầng này gồm một khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị và có bãi đỗ xe lớn. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khu vui chơi, giải trí khác như: sân trượt băng, thư viện, trung tâm Internet, khu vui chơi cho trẻ em.


Trên tầng 7 của Central World là SF World Cinema có một số rạp chiếu phim. Xem các bộ phim 4D mới nhất với các hiệu ứng bổ sung như chuyển động và mùi hương trên ghế ngồi thoải mái tại rạp chiếu phim 4DX. Giá từ 450 - 500 Baht. SF Cinema First Class có ghế bành sang trọng có thể ngả ra điều chỉnh hoàn toàn, với gối và chăn. Nhận đồ uống và bỏng ngô mang đến cho bạn khi xem phim. Giá từ 700 đến 800 Baht Thái.


Tại trung tâm thương mại Central World có Rink Ice Arena là một nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cơ hội trượt băng ngay trong khí hậu nhiệt đới tại Thái Lan. Tại đây cũng có nhiều cửa hàng phục vụ đồ uống và đồ ăn, nhà hàng chuyên phục vụ món Thái, Nhật, Hàn và món Âu. Trung tâm thương mại có tất cả những món đồ bạn muốn mua từ sản phẩm làm đẹp và sức khỏe, thời trang và phụ kiện, nội thất,...

Central World, Thái Lan
Central World, Thái Lan
Central World, Thái Lan
Central World, Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy