SM Mall of Asia, Philippines

SM Mall of Asia nằm ở Manila, Philippines được mở cửa vào năm 2006, gồm 4 toà nhà riêng lẻ nối với nhau bằng cầu thang bộ hành. Tại đây có xe điện 20 chỗ đưa khách đi tham quan và mua sắm. SM Mall of Asia hấp dẫn bởi nhà hát IMAX với một trong những màn hình 3D lớn nhất thế giới cùng một sân trượt băng đạt tiêu chuẩn cho Thế vận hội.


SM Mall of Asia là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Philippines và thậm chí còn lọt vào danh sách những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Đây chắc chắn không chỉ là trung tâm mua sắm thông thường mà còn là một địa điểm du lịch với rất nhiều điều thú vị kết hợp giữa hoạt động mua sắm, nghỉ ngơi và giải trí. Nằm ngay cạnh Vịnh Manila xinh đẹp, trung tâm mua sắm là một khu phức hợp vô cùng rộng lớn với các tiện nghi hàng đầu và sự kết hợp tốt giữa các thương hiệu địa phương và toàn cầu. Bạn có thể dễ dàng dành một hoặc 2 ngày ở đây để mua sắm hoặc thưởng thức đồ uống bên vịnh vào buổi tối.


SM Mall of Asia có một khu phức hợp giải trí 2 tầng với các rạp chiếu phim đẳng cấp thế giới và có sân trượt băng cỡ Olympic đầu tiên của đất nước. Sự lựa chọn phong phú của các cửa hàng và cơ sở ăn uống, từ đồ ăn nhanh đến người sành ăn, có thể hơi choáng ngợp. Ngoài ra còn có một công viên giải trí nhỏ bên ngoài, là một nơi thích hợp cho một bữa ăn ngoài trời và chỉ để thư giãn và tận hưởng gió biển. SM Mall of Asia cũng bao gồm một trung tâm hội nghị, một sân khấu hòa nhạc rộng lớn và một nhà thi đấu trong nhà với sức chứa lên đến 20.000 người.

SM Mall of Asia, Philippines
SM Mall of Asia, Philippines
SM Mall of Asia, Philippines
SM Mall of Asia, Philippines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy