Siam Paragon, Thái Lan

Siam Paragon là trung tâm mua sắm ở Thái Lan gồm rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên thế giới đại dương, bảo tàng nghệ thuật và cả một nhà hát Opera. Ngoài ra, Siam Paragon còn sở hữu một sân chơi Bowling lớn và trung tâm Karaoke. Siam Paragon nằm ở Siam, trung tâm mua sắm cao cấp ở Bangkok với các trung tâm mua sắm lân cận như Siam Center, Siam Discovery, Central World, Siam Square và MBK Centre.


Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan và Đông Nam Á, Siam Paragon sở hữu hàng trăm cửa hàng sang trọng, nhà hàng, quán cà phê, khu ẩm thực lớn và khu giải trí như: Rạp chiếu phim 4DX, sân chơi bowling, Sea Life Ocean World và Kidzania. Nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế trên thế giới như Chanel, Dior, Louis Vuitton và Prada đều có cửa hàng tại trung tâm mua sắm hiện đại và sạch sẽ này. Ở tầng hầm của Siam Paragon, du khách sẽ tìm thấy Sea Life Ocean World , thủy cung lớn nhất Đông Nam Á là nơi có nhiều loại sinh vật biển bao gồm cá mập, cá đuối và nhiều loài cá nhiệt đới sặc sỡ.


Tầng chính là nơi mua sắm các thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp như Balenciaga, Burberry, Bvlgari, Cartier, Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Prada và Rolex. Ngoài ra ở tầng trệt còn có một cửa hàng lụa Jim Thompson. Cách Siam Paragon vài trăm mét là Jim Thompson House , nơi bạn có thể mua những món đồ lụa tốt của Thái Lan và ghé thăm ngôi nhà nơi Jim Thompson đã sống. Ở tầng trệt của Siam Paragon, bạn sẽ tìm thấy một loạt các nhà hàng bao gồm Thái, Ý, Ấn Độ và Nhật Bản cũng như một khu ẩm thực lớn với hàng chục cửa hàng nhỏ cung cấp nhiều lựa chọn các món ăn với giá rẻ từ 50 Baht Thái.

Siam Paragon, Thái Lan
Siam Paragon, Thái Lan
Siam Paragon, Thái Lan
Siam Paragon, Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy