West Edmonton Mall, Canada

West Edmonton Mall nằm ở Alberta, Canada, là trung tâm thương mại lớn nhất tại khu vực Bắc Mỹ, được xây dựng từ năm 1981. Trung tâm mua sắm West Edmonton Mall từng được quảng bá là "Kỳ quan thứ tám của thế giới", là một điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở trung tâm Alberta. WEM có diện tích 49 ha và bao quanh 493 000 mét vuông không gian - tương đương với 104 sân bóng đá. Trong 24 năm, nó đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.


Bên cạnh việc sở hữu 800 gian hàng và một bãi đỗ xe có sức chứa lên tới 20.000 xe, thì đây còn là nơi vui chơi giải trí với công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới, rạp chiếu phim, sân Bowling cùng một sân trượt băng và một sân Golf 18 lỗ. West Edmonton Mall thể hiện phong cách kiến trúc tiêu chuẩn cho các trung tâm mua sắm thời kỳ đó: những bức tường bên ngoài trống rỗng bằng bê tông đúc sẵn đối diện với những bãi đậu xe rộng lớn. Các tòa nhà hoàn toàn hướng nội, với bảng chỉ dẫn là biểu hiện duy nhất ở bên ngoài.


West Edmonton Mall có thể không còn là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nhưng nó vẫn tiếp tục đóng góp những lợi ích kinh tế đáng kể cho thành phố Edmonton và khu vực của nó. West Edmonton Mall cũng tạo ra sự quan tâm trong việc phát triển các cộng đồng truyền thống và trải nghiệm mua sắm - mặc dù việc ghé thăm các trung tâm mua sắm lớn, đa năng vẫn là một hình thức chuyển hướng chính của nhiều người Canada.

West Edmonton Mall, Canada
West Edmonton Mall, Canada
West Edmonton Mall, Canada
West Edmonton Mall, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy