5 anh em siêu nhân

Ra đời cách đây hơn 40 năm với hàng loạt các series đình đám, những bộ phim về biệt đội 5 Anh Em Siêu Nhân luôn gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Nhắc tới những bộ phim này, ít nhiều gì trong chúng ta cũng hiện lên những hình ảnh mơ hồ về một miền kí ức xa xôi, những khi chúng ta và vội miếng cơm rồi lén chuồn sang nhà thằng bạn hàng xóm để xem ké phim hay khi tiết kiệm từng đồng từng hào tiền tiêu vặt rồi cứ đến cuối tuần lại ù té ra cửa hàng băng đĩa thuê liền 2, 3 đĩa phim về xem cho đã nghiền.


Tuy rằng có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng bộ phim về các chiến binh siêu nhân không chỉ gói gọn trong đất nước này, sức mạnh của nó lan tỏa tới nhiều nơi trên thế giới bao gồm Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ… thậm chí những phần phim trong series còn được các nước mua bản quyền và remake lại. Cũng như những bộ truyện tranh, những bộ phim hoạt hình nổi tiếng từ xứ sở Mặt Trời mọc, series phim về 5 Anh Em Siêu Nhân đã bầu bạn, cùng đi qua những tháng ngày tuổi thơ dữ dội với biết bao thế hệ.


Bộ phim 5 Anh Em Siêu Nhân xoay quanh những thanh niên trẻ có sức mạnh siêu việt được lựa chọn để trở thành những siêu nhân anh hùng chiến đấu chống lại những thế lực đen tối. Bộ phim này đến tận ngày nay vẫn được đông đảo khán giả truyền hình nhí yêu thích.


Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=hcpzvWBLV04

5 Anh em siêu nhân
5 Anh em siêu nhân
Review phim 5 Anh em siêu nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy