Tom and Jerry

Trẻ em trên toàn thế giới ở các thế hệ chắc hẳn đều quá quen thuộc với hình ảnh chú mèo tên Tom cố gắng đuổi bắt chú chuột Jerry để rồi khiến trong nhà mọi thứ đổ vỡ, đồ đạc thì ngổn ngang. Tom & Jerry là một series phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ do 2 nhà làm phim William Hanna và Joseph Barbera thực hiện từ năm 1940 đến 1967, đã từng giành tới 7 giải Oscar danh giá. Mỗi tập phim chỉ vỏn vẹn từ 5 – 7 phút nhưng luôn cuốn hút người xem bởi những tình huống hài hước.


Tom & Jerry
hầu như rất ít lời thoại mà thay vào đó là những bản nhạc không lời rộn ràng cùng với các màn đuổi bắt không bao giờ chấm dứt giữa mèo Tom và chuột Jerry. Viễn cảnh Tom và Jerry hòa thuận với nhau trong suốt 1 tập phim dường như là điều không thể xảy ra. Một đứa trẻ đang khóc nhè có thể ngay lập tức cười rạng rỡ khi trông thấy khuôn mặt đầy tức tối của mèo Tom khi bị chuột Jerry chơi khăm.


Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi Tom & Jerry có sức ảnh hưởng lớn đến trẻ em trên toàn thế giới và được coi là một trong những series phim hoạt hình vĩ đại nhất. Trải qua hàng chục năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Tom & Jerry vẫn có một sức hút mãnh liệt đối với nhiều thế hệ và nay vẫn được trình chiếu thường xuyên ở nhiều kênh truyền hình trên thế giới.


Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=wowdps6a6Tg

Tom & Jerry
Tom & Jerry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy