Thám tử lừng danh Conan

Có thể nói Manga (truyện tranh Nhật Bản) đã chẳng còn xa lạ gì với độc giả Việt Nam, và bộ truyện Thám tử lừng danh Conan là một trong số đó. Được ra mắt vào đầu năm 1994 trên tuần san Shōnen Sunday của nhà xuất bản Shogakukan với tên “Meitantei Conan” (tiếng Anh: Detective Conan), bộ truyện tranh thể loại trinh thám này đã tạo được tiếng vang và nhanh chóng vượt ra khỏi biên giới Nhật, được khán giả thế giới yêu mến.


Ở Việt Nam, truyện được nhà xuất bản Kim Đồng phát hành, khán giả còn được xem chàng Kudo Shinichi phá án qua loạt phim hoạt hình Conan – Thám tử lừng danh trên kênh HTV3. Nội dung chính của bộ phim Thám tử lừng danh Conan này xoanh quanh anh chàng thám tử trung học 17 tuổi Shinichi Kudo tài giỏi, trong một lần theo dõi hành tung đáng ngờ của hai tên Mafia, cậu đã bị cho uống thuốc biến đổi kích thước cơ thể trở thành học sinh tiểu học. Với tên mới là Edogawa Conan trong thân hình bị co rút, cậu bé tiếp tục phá những vụ án hóc búa thường ngày và truy tìm tung tích băng Áo đen hòng tìm thuốc giải độc cho mình.


Để duy trì vỏ bọc bên ngoài, Thám tử lừng danh Conan đi học ở trường Tiểu học Teitan và kết bạn với ba đứa trẻ ở trường, Genta Kojima, Mitsuhiko Tsuburaya, và Ayumi Yoshida, lập ra Đội thám tử nhí lớp 1B (Detective Boys/Shōnen Tantei-dan – trong bản gốc). Bộ tứ đã có nhiều cuộc phiêu lưu với nhau và ba đứa trẻ đã cho thấy khả năng làm trợ lý thám tử ở tuổi của chúng. Sau này, Ai Haibara – tức Sherry cũng trở thành thành viên của đội thám tử nhí này. Trải qua nhiều vụ án, Conan khám phá ra rằng FBI và CIA cũng đang truy đuổi Tổ chức Áo đen. Cùng với các thành viên Áo đen đang dần dần lộ mặt, truyện xuất hiện thêm một số điệp viên của FBI và CIA như Shuichi Akai, Jodie Starling, James Black, Mizunashi Rena…


Link phim: https://mephimnhat.com/tham-tu-lung-danh-conan/tap-1


Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Một tập trong phim Thám tử lừng danh Conan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy