Sabrina - Cô phù thủy nhỏ

Sabrina – Cô Phù Thủy Nhỏ được làm dựa vào series truyện tranh cùng tên cực kỳ ăn khách, Sabrina từng là "đối thủ" đáng gờm của Alex Mack trên truyền hình Mỹ ngày trước. Nội dung phim kể về cô nàng Sabrina trong dịp sinh nhật tuổi 16 biết được bí mật rằng mình là một phù thủy có nhiều phép thuật. Cuộc sống của cô có sự thay đổi lớn từ đây. Hàng ngày ngoài việc đi học trung học như bao bạn bè đồng trang lứa khác, Sabrina còn phải học cách sử dụng phép thuật và làm quen với cuộc sống trong thế giới phù thủy. Sống cùng Sabrina là 2 bà cô khó tính Zelda, Hilda và chú mèo Salem nghịch ngợm.


Với một cốt truyện lôi cuốn đến như vậy, Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ đã chinh phục các khán giả nhí trên toàn thế giới và trở thành một trong những bộ phim truyền hình sitcom thành công nhất của Mỹ. Ngoài việc là một phù thủy có phép thuật, Sabrina cũng là một teengirl bình thường như bao người khác, cũng có những rung động tình cảm đầu đời và đôi khi cũng gặp không ít những vấn đề trong các mối quan hệ bạn bè, gia đình.


Chính những cách giải quyết tình huống cực kỳ thông minh, dí dỏm kèm theo ý nghĩa giáo dục được truyền tải nhẹ nhàng và sự xuất hiện của rất nhiều khách mời như Backstreet Boys, Avril Lavigne, Britney Spears... đã tạo nên sức hấp dẫn của Sabrina – Cô Phù Thủy Nhỏ. Tất cả những điều đó khiến bộ phim "phù thủy tuổi teen" này trở thành 1 cái tên không thể phai nhòa trong ký ức của thế hệ 8x, 9x Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.


Link phim: https://phimchat.org/xem-phim/sabrina-co-phu-thuy-nho-5565-tap-87

Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ
Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ
Trích đoạn trong phim Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy