Hãy Đợi Đấy!

Hãy Đợi Đấy! (tên gốc Nu Pogodi) là một series phim hoạt hình về Sói và Thỏ cực kỳ nổi tiếng của Nga dành cho trẻ em. Hãy Đợi Đấy! từng được trẻ em Việt Nam rất yêu thích khi được phát trên chương trình "Những bông hoa nhỏ" dành cho thiếu nhi năm xưa. Phim được sản xuất từ năm 1969 cho đến năm 2005 với 2 nhân vật chính là Sói – một kẻ côn đồ chuyên phá hoại và luôn tìm cách đuổi bắt Thỏ – một nhân vật thông minh và vô cùng dễ thương.


Cũng như Tom & Jerry, mỗi tập phim của Hãy Đợi Đấy! chỉ gần 10 phút và hầu như không có lời thoại ngoại trừ câu nói "Nu, Pogodi" (Hãy đợi đấy!) của nhân vật Sói. Câu nói này từng là câu cửa miệng của rất nhiều trẻ em Việt Nam ngày trước. Xuyên suốt trong phim là những bản nhạc dân ca không lời mang đậm chất Nga.


Nhưng khác với Tom & Jerry ở chỗ Hãy Đợi Đấy! tập trung khai thác tính cách phức tạp của nhân vật Sói nhiều hơn, Thỏ chỉ xuất hiện rất ít và hầu như không có đặc điểm gì nổi bật. Nhưng thông qua nhân vật Sói, Hãy Đợi Đấy! còn mang một ý nghĩa giáo dục đối với trẻ em: nếu làm điều xấu thì sẽ luôn gặp thất bại.


Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=fOiXqOvglcI

Hãy đợi đấy!
Hãy đợi đấy!
Hãy đợi đấy! tập 03

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy