Tây Du Ký

Không một ai là không biết đến Tây Du Ký – bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Ngô Thừa Ân. Tây Du Ký đã chinh phục biết bao thế hệ. Câu chuyện về 4 thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh phải trải qua biết bao hoạn nạn, thử thách đã trở thành kinh điển của văn hóa Trung Hoa.


Được khởi quay từ năm 1982 với kinh phí khổng lồ lúc bấy giờ (6 triệu Nhân dân tệ), phải đến năm 1986 thì Tây Du Ký mới có thể ra mắt người xem và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt không chỉ ở châu Á mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, Đường Tam Tạng nhân hậu, Trư Bát Giới tham ăn háo sắc và Sa Tăng điềm đạm đã trở thành những hình ảnh không thể phai nhòa trong tâm trí người hâm mộ.


Ngày trước, cứ đến dịp hè là nhiều thế hệ teen nhà mình lại háo hức dõi theo màn hình tivi để thưởng thức 25 tập phim của Tây Du Ký. Không thể phủ nhận rằng Tôn Ngộ Không thông minh với 72 phép thần thông biến hóa đã trở thành thần tượng thời thơ ấu của nhiều người. Không chỉ thu hút trẻ em mà cả người lớn cũng bị Tây Du Ký "hạ gục". Không đơn thuần là một bộ phim giải trí, Tây Du Ký còn ẩn chứa nhiều triết lý sâu xa về cách đối nhân xử thế. Mặc dù kỹ xảo lúc bấy giờ còn thô sơ và thua kém nhiều bộ phim bây giờ nhưng đến nay sau hơn 20 năm, Tây Du Ký phiên bản gốc 1986 chưa bao giờ bị người xem cho vào dĩ vãng.


Link phim: https://www.phimoxy.com/tay-du-ky-journey-to-the-west-1986-4706.html

Bốn thầy trò Đường Tăng
Bốn thầy trò Đường Tăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy