Aeon Mall Long Biên

top 4
Green Apple

Dù xuất hiện mới đây nhưng Aeon Mall Long Biên dần trở thành một trong những trung tâm thương mại hot nhất hiện nay. Với điểm nhấn là Bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon cùng hơn 150 gian hàng chuyên dụng, chúng tôi đem tới cho khách hàng sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ cùng những trải nghiệm mua sắm thú vị. Cách Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm thành phố Hà Nội 5 km về phía đông.


Trung tâm thương mại với diện tích mặt bằng cực siêu rộng, chạm mốc 9,6 ha. Tại Aeon Mall Long Biên bạn sẽ thấy có đầy đủ các dịch vụ, chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí… từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Cùng với đó, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những tiện ích chu đáo và ấn tượng, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu khách hàng với cung cách phục vụ tận tâm đậm chất Nhật Bản.


Aeon Mall Long Biên chia làm 4 tầng với các tiện ích được phân chia theo từng khu vực. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ.


Những người yêu thích ẩm thực sẽ không thể bỏ qua với không gian đa dạng, mang hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia nằm ở tầng 3. Aeon Mall còn có cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam CGV, khu Bowling hiện đại ở tầng trên cùng. Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích, được tham quan mua sắm nhiều món đồ độc đáo. Aeon Mall Long Biên cò rất được lòng giới trẻ bởi đây là một nơi cực kỳ lý tưởng và thích hợp cho hội cuồng ăn chơi và “sống ảo”. Được giới trẻ Hà Nội cứ ưu ái đặt cho nơi này cái tên siêu sang chảnh: Phim trường khổng lồ Aeon Mall, chỉ cần giơ máy lên chụp tách tách là ra ngay ảnh đẹp với “hằng hà sa số” những góc sống ảo đẹp mê hồn.

Aeon Mall Long Biên
Aeon Mall Long Biên
Aeon Mall Long Biên
Aeon Mall Long Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy