Lotte Center

top 2
Green Apple

Bên cạnh các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Royal, Aeon Mall… cái tên Lotte Center đã trở thành một địa điểm mua sắm, vui chơi và tham quan không thể bỏ qua đối với người dân Hà Nội và khách du lịch. Lotte Center Hà Nội
tòa nhà chọc trời thứ 2 tại Việt Nam. Tòa nhà có 65 tầng, mang phong cách kiến trúc hiện đại. Nơi đây còn được ví như biểu tượng của thủ đô Hà Nội trong tương lai. Lotte Center được biết đến là “tòa nhà cao chọc trời” thứ 3 ở Việt Nam và thứ 2 ở Hà Nội (sau Keangnam Hà Nội). Trước đây, Lotte Center được xếp vào danh sách tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, sau sự xuất hiện của Landmark 81 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2017 đã “soán ngôi” á quân và chuyển Lotte xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đây là tòa nhà có diện tích mặt sàn lớn thứ 2 ở Việt Nam sau Keangnam Landmark 72 tầng.


Trung tâm mua sắm Lotte Center nằm trong tòa Lotte Center Hà Nội, nơi giao thoa giữa cuộc sống hiện đại và nét cổ kính của Hà Nội. Bao quanh khu thương mại là hệ thống cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế như: Trường học, các đại sứ quán và các doanh nghiệp lớn. Mặt hàng được bày bán nơi đây cũng rất phong phú và dễ tiếp cận. Có vô vàn lý do để lựa chọn Lotte là nơi mua sắm thường xuyên lui tới của các tín đồ thời trang hàng hiệu của các quý cô, quý cậu Hà thành. Vô vàn các thương hiệu thời trang đình đám từ phân khúc tầm trung đến cao cấp như Kelly Bui, Elise, Tommy Hilfiger, Lacoste… hay một số thương hiệu nghe tên thôi đã “giật nảy” lên như Balenciaga, Off-White, Fendi, Celine… và một số cái tên quen thuộc khác Item du Jour, The Blue Tshirt,...không còn xa lạ với người trẻ đều được quy tụ có mặt ở Lotte Center.


Lotte không chỉ là địa điểm du lịch, mua sắm và tham quan các khu trưng bày, showroom hàng cao cấp, chất lượng... là nơi lưu đến của giới thượng lưu và những người có thu nhập khá giả, tầng 65 của Lotte còn là “tụ điểm” thú vị thu hút giới trẻ Hà thành bởi một điểm dừng chân mới được khai phá. Với vị trí cao như vậy khách tham quan có thể quan sát được toàn cảnh thành phố. Ngoài ra điều hấp dẫn hơn cả chính là khu vực Sky Walk nằm bên cạnh, nơi này được trang bị một lớp kính dày có khả năng chịu lực lớn chứa được khoảng 10 người. Bởi vậy có thể cho phép khách tham quan ngắm nhìn quang cảnh thành phố ngay dưới chân mình.

Lotte Center Hà Nội
Lotte Center Hà Nội
Lotte Center Hà Nội
Lotte Center Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy