Vincom Center - Bà Triệu

top 6
Green Apple

Không thể phủ nhận chuỗi trung tâm của Vincom Center luôn mang đến những điều ngạc nhiên và trải nghiện thú vị cho khách hàng. Với hệ thống siêu thị rộng lớn, khu trò chơi sôi động, các gian hàng ăn uống kiểu Châu Âu, khu chiếu phim hiện đại. Dù ra đời lâu năm Vincom Center - Bà Triệu vẫn là điểm thu hút khách bậc nhất bất kể thời điểm nào trong năm.

Vincom Bà Triệu hay còn được gọi là Vincom Center Hà Nội, Vincom City Towers chính thức hoạt động từ năm 2004. Địa chỉ Vincom Bà Triệu tọa lạc tại 191 phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Thời điểm đầu, Vincom Center Bà Triệu chỉ là một trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê cao cấp với 21 tầng được chia thành hai tháp A và B, song cho tới thời điểm hiện tại, tòa tháp này đã được xây dựng làm 3 cao ốc nằm liên thông nhau bao gồm khối văn phòng, khu căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại sầm uất. Tổ hợp hiện bao gồm 3 tòa tháp A, B, C và có các hướng tiếp giáp như sau:

  • Tòa tháp A: giáp với mặt phố Đoàn Trần Nghiệp và đường Bà Triệu
  • Tòa tháp B: giáp với phố Thái Phiên và Bà Triệu
  • Tòa tháp C: đối xứng với tháp A, B và nằm mặt với đường Bùi Thị Xuân

2 tháp A và B có các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Tòa tháp gồm 3 cao ốc liên thông nằm ở vị trí gần trung tâm của thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm chưa đầy 2 km về phía Nam. Hiện nay, tòa tháp là một trung tâm thương mại cao cấp mua sắm giải trí sầm uất bên cạnh khối văn phòng và khu căn hộ cao cấp.


Đừng vội choáng ngợp vì giá cả vì đây là khu tổ hợp mua sắm với tất cả các tiện ích được thiết kế, trang trí theo phong cách rất hiện đại. Chẳng cần băn khoăn xem Vincom Bà Triệu có thỏa mãn được cả nhu cầu về vui chơi, giải trí hay không đâu các bạn ơi! Cũng không hề thua kém Royal City, Times City,… Vincom Bà Triệu nổi tiếng với trung tâm Game Center – nơi quy tụ nhiều trò chơi hấp dẫn, thu hút mọi lứa tuổi. Không chệch đi đâu được nếu tung hô nơi đây là “thiên đường ăn uống” cực hấp dẫn, cực đa dạng và cực ngon với đầy đủ các món là đặc trưng của nhiều quốc gia.

Vincom Center Bà Triệu
Vincom Center Bà Triệu
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy