Tràng Tiền Plaza

top 1
Green Apple

Tràng Tiền Plaza là một trung tâm thương mại của quận Hoàn Kiếm, với vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm thủ đô, gần Bưu điện Hà Nội và nhìn ra hồ Hoàn Kiếm. Nằm trong khu vực phố cổ, Tràng Tiền Plaza tọa lạc trên con phố cùng tên trên quận Hoàn Kiếm, rất gần Bưu điện Hà Nội và nhìn ra hồ Hoàn Kiếm, trên vị trí của Bách hóa Tổng hợp Hà Nội cũ. Nhiều tài liệu lịch sử đã ghi lại rằng, nơi đây có vị trí đắc địa về phong thủy, hội tụ tinh khí về tài vượng, thích hợp phát triển thương nghiệp lâu dài. Chính vì vậy, đầu thời nhà Nguyễn một xưởng đúc tiền kẽm được mở ra tại đây nên phố được đặt tên là Tràng Tiền. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, phố có một số tên gọi khác nhưng cuối cùng vẫn quay lại với tên phố cũ. Đây không chỉ là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất của thành phố mà còn là công trình mang tính lịch sử thể hiện vẻ đẹp và nét văn hóa tinh tế của Thủ đô.


Tràng Tiền Plaza là rung tâm mua sắm sang trọng cao cấp đầu tiên ở Hà Nội với nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, nơi quy tụ của hơn 200 nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giầy dép và phụ kiện nổi tiếng. Có thể kể đến các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Dior, Zegna, BVLGARI và một số thương hiệu quốc tế cao cấp khác.


Không chỉ là địa điểm mua sắm lý tưởng nơi đây còn là tụ điểm vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng. Nơi đây hứa hẹn là điểm đếm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ về thời trang cũng như đồ hiệu.

Tràng Tiền Plaza
Tràng Tiền Plaza
Tràng Tiền Plaza
Tràng Tiền Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy