Big C Thăng Long

top 9
Thu Hoai

Big C Thăng Long từ lâu đã trở thành điểm đến mua sắm, giải trí hấp dẫn cho mọi người. Topsmarket luôn nỗ lực cố gắng không ngừng cải tiến cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị lẫn chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng không gian mua sắm, vui chơi thoải mái nhất.


Ở tầng 1 của siêu thị Big C Thăng Long hoàn là khu vực bán hàng của những hãng thời trang, trang sức, điện tử,… nổi tiếng. Đây là khu vực trưng bày những sản phẩm chất lượng, có giá đắt hơn ở một số khu vực khác. Thông thường, đây là khu vực cho những người có điều kiện kinh tế khá giả.


Trên tầng 2 là khu vực siêu thị với hàng vài trăm ngàn các mặt hàng, được bày biện ra hàng ra lối giúp người mua sẽ dàng tìm thấy sản phẩm mình muốn mua. Những mặt hàng như đồ ăn khô, nước uống, gia vị, đồ khô, đồ gia dụng,… được trưng bày theo từng gian hàng và sắp xếp hợp lý.


Khu ẩm thực với những món ăn hấp dẫn. Tất cả đồ thực phẩm ở đây đều rất tươi ngon và đảm bảo. Khu ẩm thực, một không gian rất riêng với những món ăn hấp dẫn chả kém gì nhà hàng. Những món ăn được chính những đầu bếp tại đây nấu trực tiếp, mang đến cho thực khách những món ăn nóng hổi, hấp dẫn.

Big C Thăng Long
Big C Thăng Long
Big C Thăng Long
Big C Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy