Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông

top 5
Green Apple

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với không gian 150.000 m2 và có khoảng hơn 200 gian hàng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước hiện là thiên đường vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc.


Đặt chân tới với Aeon Mall Hà Đông, bạn sẽ không khỏi trầm trồ, choáng ngợp trước sự hiện đại chưa từng có của tổ hợp thương mại này. Nổi bật nhất là không gian xanh mướt, thoáng đãng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chỉ dẫn hỗ trợ tìm kiếm địa điểm, nhà hàng, cửa hàng đặt gần thang cuốn trong nháy mắt với công nghệ 4.0 hiện đại bật nhất.


Có rất nhiều các quán ăn ngon, những quầy thời trang cấp cùng nhiều khu vui chơi vô cùng hấp dẫn. Thế nên dịp cuối tuần, đừng quên dành thời gian cho một chuyến đi chơi ở Aeon Mall Hà Đông và dành cả ngày để trải nghiệm trung tâm thương mại đậm chất Nhật Bản này nhé. Vậy nên đến Aeon Mall Hà Đông bạn nên trải nghiệm những hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ như: Địa điểm ăn ngon giá rẻ ở Aeon Mall Hà Đông, mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, vui chơi tại khu vui chơi Timezone, xem phim tại rạp chiếu phim công nghệ IMAX đỉnh cao,...


Không thua kém gì Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông còn mang tới một không gian sống ảo cực kỳ chanh xả từ mọi góc cảnh, hệt như một không gian châu Âu thứ thiệt, cảm chừng chỉ cần đứng ở bất cứ đâu, bấm máy bất kỳ là cũng có thể có ảnh đẹp.

Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy