Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City

top 3
Green Apple

Vincom Mega Mall nằm trong chuỗi trung tâm thương mại của tập đoàn Vingroup, ) là siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến 230.000 m2. Đây là một quần thể trung tâm thương mại, vui chơi giải trí lớn nhất tại Việt Nam theo mô hình chuẩn quốc tế MegaMall.


Tại đây có bày bán đầy đủ các mặt hàng rất đa dạng và độc đáo từ may mặc đến nội thất, khu ẩm thực và vui chơi giải trí. Không chỉ vậy, nơi đây còn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay cho không chỉ giới trẻ mà toàn bộ người dân ở Hà Nội.


Tâm điểm của VMM Times City là khu vực mua sắm vô cùng quy mô với đại siêu thị tiêu dùng lên đến hơn 11.500 m2; trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng, các siêu thị điện máy, nội thất,… nổi tiếng trong nước và quốc tế.


Khu vực nhà hàng ăn uống đa dạng món ăn từ Việt Nam, Hàn, Nhật, Thái, Đài Loan….với gần 100 nhà hàng mang hương vị bốn phương, với các mô hình hoạt động đa dạng, các loại hình ẩm thực phong phú… Phố ẩm thực là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực của các vùng miền trong nước và khắp thế giới trong một không gian độc đáo, mới lạ và thân thiện.


Vincom Mega Mall Time City đặc biệt gây ấn tượng với du khách bởi khu nhạc nước ngoài trời, thủy cung và khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em. Bạn sẽ được thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ thú và được thưởng thức các màn trình diễn của nàng tiên cá, ngắm thợ lặn cho cá ăn. Các chương trình biểu diễn tại Thủy cung cũng được chuẩn bị công phu và đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn đặc biệt.

Vincom MegaMall
Vincom MegaMall
Vincom Mega Mall Time City
Vincom Mega Mall Time City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy