Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City

top 8
Green Apple

Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Vincom Mega Mall (VMM) Royal City - Tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế - ‘“một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn ".


Nhắc tới VMM Royal City, không thể không kể đến siêu trung tâm mua sắm với gần 300 gian hàng hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Phố Ẩm thực cũng là một điểm nhấn hết sức độc đáo của TTTM với gần 100 nhà hàng tập hợp tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới. Sau mấy năm hoạt động, VMM Royal City vẫn giữ kỷ lục TTTM trong lòng đất lớn nhất châu Á. Tại VMM Royal City, các gian hàng được phân bố theo từng khu vực với các nhóm ngành hàng khác nhau, phục vụ tốt nhất theo nhu cầu chuyên biệt và đa dạng của khách hàng. Những gian hàng thiết kế hiện đại, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn theo từng sự kiện sẽ làm hài lòng mọi khách mua sắm khó tính nhất.


Đặt chân đến Royal City, một trong những điểm đặc biệt gây ấn tượng với bạn chính là kiến trúc vô cùng độc đáo ngay từ cổng chào được thiết kế cầu kỳ tạo nên sự choáng ngợp thú vị khi bạn bước vào một quảng trường rộng lớn tới gần 30.000 m2 với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối theo phong cách Châu Âu lịch lãm, hứa hẹn là địa chỉ tổ chức các sự kiện lớn trong tương lai.

Vincom Mega Mall (VMM) Royal City
Vincom Mega Mall (VMM) Royal City
Vincom Mega Mall (VMM) Royal City
Vincom Mega Mall (VMM) Royal City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy