Aeon Mall Long Biên (Long Biên)

Với diện tích khoảng 12.000m vuông, khu trung tâm thương mại tổ hợp ăn-chơi-mua sắm - Aeon Mall ở Long Biên thuộc dạng hiện đại bậc nhất cả nước. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một khu mua sắm rộng lớn với các món hàng từ bình dân cho đến các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản; một làng ẩm thực không thiếu thứ gì; một khu vui chơi nổi tiếng đất Hà Thành.


Aeon Mall Long Biên chia làm 4 tầng với các tiện ích được phân chia theo từng khu vực. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ. Những người yêu thích ẩm thực sẽ không thể bỏ qua với không gian đa dạng, mang hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia nằm ở tầng 3. Aeon Mail còn có cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam CGV, khu Bowling hiện đại ở tầng trên cùng.


Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích, được tham quan mua sắm nhiều món đồ độc đáo. Các bậc phụ huynh có thể hòa mình cùng với con em mình trong quá trình vui chơi, những đôi yêu nhau có thể đi dạo tham quan khu mua sắm, du khách xa gần có thể check-in, tạo kiểu ở những không gian trang trí độc đáo.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Cách Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm thành phố Hà Nội 5km về phía đông.

Giờ mở cửa: Ngày thường: 10:00 - 22:00 | Ngày cuối tuần: 09:00 - 22:00

    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy