Chợ đêm phố cổ (Hoàn Kiếm)

Ra đời từ năm 2003, Chợ đêm phố cổ Hà Nội – hay còn được nhiều người gọi với cái tên gắn liền với khu chợ nổi tiếng của thủ đô – chợ đêm Đồng Xuân Hà Nội, từ lâu đã là một trong những địa điểm tham quan, mua sắm nhộn nhịp không thể bỏ lỡ dành cho cư dân cũng như du khách bốn phương khi ghé thăm Hà Nội.


Đã tới Hà Nội thì không thể không ghé thăm chợ đêm phố cổ. Chợ thường họp vào tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Ở chợ bày bán khá nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú và giá rẻ bình dân, thu hút sự quan tâm của du khách Việt lẫn du khách nước ngoài. Chợ lúc nào cũng nhộn nhịp, đông vui, tấp nập. Khách du lịch thích đi dạo ở đây bởi sự cổ kính và những món ăn ngon dân dã Việt.


Nhắc tới ẩm thực chợ đêm Hà Nội, thực khách từng tới đây thường gọi khu chợ đêm này là thiên đường đồ ăn vặt, với cơ man các món ngon đầy hấp dẫn. Bạn có thể nhấm nháp những món ăn từ bình dân tới cao cấp hơn với mức giá phổ rộng chỉ từ vài ngàn cho tới một/hai trăm ngàn cho một món.


Ngoài những món ăn hấp dẫn, phố cổ Hà Nội còn thu hút du khách bốn phương bởi những món đồ từ những chiếc ốp điện thoại, những tấm thiệp được thiết kể tỉ mỉ, tới quần áo, giầy dép, túi xách, thắt lưng, đồ gia dụng đồng giá, đồ lưu niệm,… Mỗi món đồ đều có mức giá bình dân, chỉ từ vài chục ngàn đồng tới vài trăm ngàn đồng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tuyến phố đi bộ tại Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và cổng chợ Đồng Xuân.

Giờ mở cửa: từ 18h – 23h vào các tối thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Chợ đêm phố cổ
Chợ đêm phố cổ
Chợ đêm phố cổ
Chợ đêm phố cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy