Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)

Là công viên vườn thú lớn nhất nhì Hà Nội. Bạn không chỉ được giải strees khi vào đây với một khung cảnh rợp bóng cây xanh mà còn được thấy tận mắt rất nhiều loài động vật khác nhau như hổ, báo, sư tử, khỉ, vượn, các loài bò sát,... Ngoài ra, công viên còn có khu vui chơi, giải trí, rạp xiếc, rạp chiếu phim 3D, 4D, 5D cho các bạn trải nghiệm. Một lựa chọn khác đó là đạp vịt quanh hồ Thủ Lệ với giá 50 nghìn/tiếng.


Công viên Thủ Lệ không chỉ là điểm đến thư giãn yêu thích của nhiều người dịp cuối tuần mà còn là một sở thú lớn với nhiều loài động vật đa dạng để trẻ nhỏ tha hồ khám phá.


Với khuôn viên rộng 28ha, công viên Thủ Lệ là cả một tổ hợp bao gồm công viên cây xanh, các trò chơi giải trí cùng với sở thú. Giá vé vào cửa cũng khá rẻ. Khách đến thăm nơi đây thường thích thuê vịt đạp dưới hồ, thả mình giữa dòng nước, đón cơn gió mát lành thổi đến từ hàng cây, mang theo chút mát lạnh sảng khoái của nước hồ. Cứ mỗi dịp cuối tuần, xung quanh hồ nước, hay trên mỗi lối đi nhỏ uốn lượn dưới tán cây, người ta lại bắt gặp cảnh người người nhà nhà, già trẻ lớn bé kéo nhau về đây tản bộ, hay chỉ đơn giản là ngồi tán gẫu với nhau bên ly trà đá.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Đường Bưởi, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h 00 đến 18 h 00


Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy