Hồ Tây (Tây Hồ)

Là địa điểm vui chơi với nhiều dich vụ khác nhau từ mua sắm, ăn uống tới các dịch vụ giải trí khác. Đạp vịt Hồ Tây là một cách để bạn vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh; lượn lờ vỉa hè, nhấp nháp ly cà phê;... Không chỉ có vậy, bạn còn có thể thăm chùa Trấn Quốc, chùa Kim Liên, Tảo Sách, phủ Tây Hồ, đình Yên Phụ,... Ẩm thực ở đây rất ngon! Bạn có thể thưởng thức miếng bánh tôm giòn rụm trên đường Thanh Niên, nghỉ chân và thưởng thức đặc sản Việt Nam- Phở.


Hồ Tây quyến rũ không chỉ bởi mặt nước mênh mông, của sắc tím bằng lăng, cánh hoa phượng hồng đỏ khi hè về, cái buồn man mác của không gian, của hàng liễu rủ ngày đông… mà Hồ Tây còn đẹp bởi nó như người bạn lắng nghe những tâm sự buồn vui của biết bao con người.


Có thể nói rằng Hồ Tây là góc lãng mạn nhất trong bức tranh Hà Nội đa màu; là thế giới của sự trong trẻo, phóng khoáng và đầy thơ mộng. Bởi vậy mà bấy lâu nay nó luôn vẫn là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ… với nhiều bài hát, bài thơ làm nao lòng người.


Đôi khi, khói bụi, tắc đường Hà Nội làm bạn quên đi danh xưng thành phố của “nhịp sống thong thả” thì hãy đến hồ Tây, ghé vào một quán cafe đèm đẹp nào đó, tận hưởng quãng thời gian lười biếng bên tách cafe hay trà chiều, ngắm nhìn xa xa, đọc một cuốn sách hay hàn huyên câu chuyện cũ với những người bạn, bạn sẽ thấy Hà Nội chưa bao giờ bình yên đến vậy.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hồ Tây
Hồ Tây
Hồ Tây
Hồ Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy