Hồ Hoàn Kiếm (Hoàn Kiếm)

Hồ Hoàn Kiếm (hay còn gọi là Hồ Gươm) được ví như “trái tim” của Thủ Đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ là một danh thắng mà còn là một “chứng nhân” gắn liền với lịch sử của Thủ đô. Tới Hồ Hoàn Kiếm, du khách sẽ cảm nhận được một Hà Nội rất bình yên, thơ mộng và rất đỗi thân quen. Dù trải qua bao đổi thay, biến cố, Hồ Hoàn Kiếm vẫn hiện lên với không gian thanh bình, yên ả, trầm lắng như chính “cái hồn” của Hà Nội.


Nằm giữa trung tâm thủ đô, hồ Hoàn Kiếm từ xưa đã để lại nhiều xúc cảm cho du khách tham quan cả trong lẫn ngoài nước. Được gọi với cái tên thân thương "lẵng hoa giữa lòng thành phố", hồ Hoàn Kiếm đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng du khách bởi sự thoáng mát, không khí trong lành; hàng liễu rủ bên hồ, sà xuống mặt nước tạo nên một phong cảnh thật nên thơ! Dạo quanh Hồ Gươm (tên gọi khác của hồ Hoàn Kiếm), bạn còn có thể lên cầu Thê Húc chụp ảnh kỉ niệm rồi ghé vào đền Ngọc Sơn; hoặc đi dạo qua phố Tràng Tiền thưởng thức những cây kem chính hiệu Tràng Tiền Hà Nội mát lạnh và ngon tuyệt, vốn đã nổi tiếng từ lâu.


Xung quanh gần Hồ Hoàn Kiếm có khá nhiều hàng quán ăn ngon. Đa số sẽ là ăn chơi, và Cafe. Hanoi trip sẽ giới thiệu theo dạng ăn theo trưa, tối, ăn chơi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Nằm ở trung tâm thủ đô, được bao quanh bởi 3 con phố Hàng Khay, Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, HN


Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy