Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City

Thủy cung Times City giống như một đại dương thu nhỏ giữa lòng phố Hà Nội. Tạo ấn tượng ngay từ lúc khai trương cho đến nay, điểm đến này vẫn chưa bao giờ là hết “hot” với người dân thủ đô cũng như du khách gần xa. Thủy cung Vinpearl Times City hấp dẫn du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ẩn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.


Hệ thống Thủy cung Times City được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trong suốt với độ an toàn cao. Được biết đây là chất liệu mà nhiều thủy cung trên thế giới sử dụng. Bởi vậy mà quý khách có thể chiêm ngưỡng các loài thủy sinh và nhịp sống đại một cách trọn vẹn và rõ nét nhất mà vẫn cảm thấy an toàn.


Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được chụp hình lưu niệm với “nàng tiên cá” cổ tích tại Thủy cung. Các thông tin về sinh vật biển sẽ được tra cứu một cách dễ dàng qua hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại. Do đó Thủy cung là một điểm vui chơi – học tập rất tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Giờ mở cửa:
8h 00 đến 21 h 00


Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City
Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City
Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City
Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy