Bến Hàn Quốc (Hồ Tây)

Đây là một con đường khá đẹp, có thể đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân một cách dễ dàng. Mặt đường tràn ngập những hình vẽ sắc màu của các bạn trẻ vẽ nên. Một bên đường giáp với Hồ Tây, một bên giáp với Đầm Sen. Chiều tối, các đôi trai gái lại rủ nhau ra đây ngắm cảnh, tâm sự. Nơi đây mang phong cách hơi hướng lãng mạn kiểu Hàn Quốc và được phần đông giới trẻ yêu thích.


Để đi tới đây có 3 cách di chuyển phổ biến. Thứ nhất, đi từ ngõ 399 Âu Cơ, đi thẳng men theo con đường nhỏ như triền đê dẫn qua khu ruộng ở làng Nghi Tàm. Cách thứ hai đi từ đường Xuân Diệu tới ngõ 52 Tô Ngọc Vân thì rẽ vào, đi hết con ngõ sẽ tới một con đường nhỏ khá vòng vèo dẫn tới bến Hàn Quốc. Cách cuối cùng là trên đường ra Công viên nước Hồ Tây có con đường đi qua đầm sen, tới một ngã rẽ là con đường đất nhỏ chỉ có thể đi vừa một chiếc xe máy. Đi hết đường đất là tới đoạn đường bê tông có đèn cao áp chính là tới bến Hàn Quốc.


Bến Hàn Quốc đông người nhất vào lúc chiều tà và buổi tối. Cảnh tượng thơ mộng nhất ở đây là vào buổi chiều khi được chứng kiến hoàng hôn. Mặt trời đỏ ối chiếu ánh nắng vàng vọt như khoác lên cảnh vật một tấm áo mới trước khi khuất hẳn sau tòa chung cư cao tầng khu Ciputra. Buổi tối đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò, trò chuyện với không gian vô cùng lãng mạn. Dừng xe lại, ngồi nhâm nhi cốc trà đá cùng hạt hướng dương trong trăng thanh gió mát hiếm nơi nào có ở Hà Nội này. Xa xa vòng quay khổng lồ của công viên nước hồ Tây rực rỡ ánh đèn hệt như cảnh tượng trong bộ phim Hàn Quốc. Có lẽ chính vì không gian lãng mạn này nên người ta mới gọi đây là bến Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy