Bay thật xa - Wowy & Karik

Bất cứ ai có hiểu chút ít về nhạc Rap thì sẽ thấy ngay tinh thần mạnh mẽ, thẳng thắn và ngày càng tích cực của nó, nhất là đối với sân chơi Rap Việt - nơi mà 2 ngôi sao trong làng nhạc Rap Việt Nam là "Lão Đại Wowy" và "Hoàng tử Rap Việt - Karik" đang ngồi ở 2 chiếc ghế nóng Huấn luyện viên đầy quyền lực thể hiện.


Nội dung Bay thật xa - Wowy & Karik ca từ vô cùng mạnh mẽ, có tính chất thúc đẩy, cổ vũ tinh thần, nghị lực của bất cứ ai nghe đến bằng động lực sống quật cường, bất khuất, không bao giờ chịu từ bỏ và đầu hàng trước khó khăn. Họ nhất định lấy "Thành Công" làm đích đến cuối cùng, cho dù có gặp phải biết bao khó khăn, nguy hiểm, miễn là khi ta chưa chết, miễn là khi "Máu còn chảy, tim còn đập, mắt vẫn thấy, não vẫn còn nóng..." thì chúng ta không được phép dừng lại, không được phép "hèn"!


Sống là phải đấu tranh cho những ước vọng chân chính, tốt đẹp để hoàn thiện chính mình và làm đẹp cho đời. Đó là giá trị tồn tại của sinh mệnh, điều mà Wowy và Karik muốn truyền tải mạnh nhất qua ca từ cách đọc Rap của ca khúc này. Bất cứ ai khi nghe đến bản Rap này đều cảm nhận được rõ rệt tinh thần và ý chí dũng cảm để sống cho tốt hơn từ 2 Rapper. Cách xưng hô "Tao" rất thông thường và quen thuộc đối với người chơi Rap và hiểu Rap. Nó là ngôi thứ nhất do tác giả bài nhạc muốn đối thoại với chính mình và với người, nhưng không mang nghĩa thô thiển như chúng ta lầm tưởng. Nào! Các bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng Wowy và Karik đọc lời bài Rap này nhé!

"Và nghị lực là thứ tao cần để lắp đầy hết những câu hỏi khác còn đang bỏ trống

Bất kể khó khăn là gì cũng không cho phép bản thân nản lòng
phải làm, phải làm bằng được mọi thứ tao muốn trước khi

Thượng đế bắt tao từ bỏ mạng sống
Tao ! sinh ra...để đấu tranh vì những mơ ước
Để đạp đổ mọi sự an bài...đang đặt ở phía trước
Họ làm được thì tao làm được... ngoại trừ ngày tao nhắm mắt, đứt hơi, từ bỏ cuộc chơi, biến khỏi cuộc đời
thì còn lâu tao mới dừng bước..."

Bay thật xa - Wowy & Karik
Wowy & Karik
Wowy & Karik

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy