Con đường tôi - Trọng Hiếu

Mang câu chuyện của chính mình vào bài hát 'Con đường tôi', Quán quân Vietnam Idol 2015 - Ca sĩ trẻ Trọng Hiếu đến từ hải ngoại. Đây là một sản phẩm âm nhạc của nhạc sỹ Khắc Hưng dành riêng cho Trọng Hiếu trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, thể hiện sự tin tưởng của Khắc Hưng vào Trọng Hiếu, người đem đến một làn gió mới, một màu sắc âm nhạc mới độc đáo cho thị trường âm nhạc Việt Nam.


MV “Con đường tôi” không chỉ thể hiện những hoài bão, khát khao của chàng trai trẻ tuổi này mà còn như một lời khẳng định của Trọng Hiếu về sự không ngại khó khăn, luôn cố gắng theo đuổi ước mơ, để có thể đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc phía trước.


Với thông điệp không có con đường nào là dễ dàng để đi đến thành công, nỗ lực phấn đấu đi đến cuối con đường sẽ mở ra những cơ hội mà bạn không bao giờ ngờ đến. Đằng sau hình ảnh một anh chàng Việt kiều thân thiện, hát hay, nhảy giỏi là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Được hát, được truyền cảm hứng và được khán giả đón nhận chính là động lực lớn nhất để Hiếu bước tiếp trên con đường ca hát của mình.


"Có đôi khi trên con đường dài tôi bước. Tôi sẽ gặp những khó khăn. Và có đôi khi tôi nghe mọi người vẫn nói. Đừng cố gắng sẽ không bao giờ đạt được đâu. Dù biết sẽ có đớn đau và mất đi hi vọng. Tôi vẫn vững bước tiến về phía trước. Vì trong tim tôi niềm tin còn mãi luôn đong đầy. Một khát khao luôn rực cháy... Giờ đây là lúc con tim lại được hát lên. Giờ đây là lúc tôi đang được là chính tôi. Dù cho ngày tháng còn đó những chông gai. Ai biết được tôi vẫn đi về phía trước trên con đường tôi...Những ước mơ sẽ mãi chỉ là mơ ước. Khi tôi hoài nghi chính mình. Những nỗi đau có thể làm tôi gục ngã. Nhưng niềm tin sẽ không bao giờ mất đi..."

Con đường tôi - Trọng Hiếu
Trọng Hiếu
Trọng Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy