Nếu một mai tôi bay lên trời - Trúc Nhân

Đây là một bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, bay bổng và đầy tính nhân đạo - nhân văn, rất cảm động dành cho những trẻ em bị bệnh tim ở Việt Nam của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện. Là một nghệ sỹ luôn mang điều bất ngờ cho khán giả, Trúc Nhân mở đầu năm 2020 bằng dự án âm nhạc cộng đồng mang tên “Nếu một mai tôi bay lên trời”, kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Được biết, lợi nhuận của dự án ý nghĩa lần này đều sẽ được Trúc Nhân, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và ê-kíp dành tặng cho Quỹ Nhịp Tim Việt Nam, từ kinh doanh nhạc số cho tới YouTube.


Ca khúc chinh phục khán giả với cách xử lý tinh tế, những đoạn lắng khiến trái tim như hẫng đi, cùng không ít cảm xúc được đổ đầy trong phần cao trào của Trúc Nhân đã giúp “Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời” lan toả mạnh mẽ thông điệp đến khán giả. Đó là thông điệp mang khía cạnh đẹp đẽ của tình người, của xã hội và gợi lên sức mạnh của những sự giúp đỡ.Sự truyền cảm hứng và động lực sống cũng như giúp đỡ người khó khăn được diễn tả một cách tự nhiên, ý nhị, đầy cảm xúc theo ca từ của bài hát, không ồn ào, không rầm rộ nhưng len lỏi sâu vào đáy tim của mỗi người:


"Tôi học cách yêu thương người khác tôi. Và bao dung cho người ghét tôi. Tôi học cách xua đau thương bằng nụ cười. Và bằng niềm tin ở con người. Nếu một mai tôi có bay lên trời. Thì người ơi, tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời. Thì người ơi, tôi đã sống rất tuyệt vời...


La là la, lá la la là Người ơi, tôi đã sống rất thảnh thơi La là la, lá la la là. Người ơi, tôi đã sống rất tuyệt vời. Nếu một mai tôi có bay lên trời. Thì người ơi, tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời. Thì người ơi, tôi đã sống rất tuyệt vời..."

MV 'Nếu một mai tôi bay lên trời' của Trúc Nhân
Ca sĩ Trúc Nhân và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền
Ca sĩ Trúc Nhân và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy