Follow your dream - Thanh Duy Idol

Là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca khúc 'Follow Your Dream' mang thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cho người nghe với ca từ ý nghĩa, giai điệu rộn ràng, tràn đầy sự lạc quan và niềm tin yêu cuộc sống. MV "Follow Your Dream" có thể được xem là dự án âm nhạc “đinh” của Thanh Duy vào cuối năm 2016. Thanh Duy chia sẻ: "Khi nhắc đến bài hát 'Follow Your Dream', Thanh Duy luôn nghĩ đến chặng đường chinh phục ước mơ ca hát của mình. Với một bài hát nhiều ý nghĩa như vậy, Duy muốn MV của ca khúc cũng phải thật xuất sắc, phải xây dựng làm sao để từ câu chuyện của mình mà có thể truyền cảm hứng đến cho tất cả mọi người. Duy và ekip đã mất gần nửa năm để lên ý tưởng cho MV, sau đó mất thêm 3 tháng để sản xuất và hoàn thành được dự án này".


“Hãy luôn giữ vững niềm tin để theo đuổi đến cùng đam mê” – đó là nội dung ý nghĩa mà ca khúc này muốn gửi gắm. Mỗi người, mỗi số phận trong cuộc đời – nhưng đều gặp nhau ở 1 điểm chung – đó là mang trong mình những khát khao, hoài bão và sự quyết tâm theo đuổi giấc mơ đến cùng. Hành trình theo đuổi ước mơ của họ thật sự đã khiến cho khán giả cảm thấy xúc động thật sự. Ca từ là lời nhắn nhủ của người cha đối với con mình, nếu muốn trở thành ngôi sao sáng thì tốt thôi:


"Nhưng luôn nhớ. Giữ ước mơ trong tim mình. Hãy giữ con tim khao khát. Hãy giữ đôi chân vững bước. Hãy nhớ cha sẽ mãi. Bên con suốt chặng đường dài. Hãy giữ tình yêu trong từng câu hát. Hãy nhớ không một giây được sợ hãi. Hãy nhớ không phải chỉ là giấc mơ. Trở thành một vì sao sáng. Như điều con hằng mơ ước. Con sẽ làm được tất cả. Nếu giữ vững lòng tin. Vươn thật cao và tỏa sáng. Dẫu sẽ qua nhiều gian khó. Con sẽ làm được tất cả. Nếu giữ vững lòng tin..."

Follow your dream - Thanh Duy Idol
Follow your dream - Thanh Duy Idol
Follow your dream - Thanh Duy Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy