Đường đến ngày vinh quang - Bức Tường

Như mọi người đều biết, "Đường đến ngày vinh quang" là một bài hát của ban nhạc rock Việt Bức Tường, do nhạc sĩ Trần Lập sáng tác từ năm 1997 và hòa âm bởi tất cả các thành viên trong ban nhạc. Bài hát là track thứ 10 trích từ album phòng thu đầu tay của ban nhạc mang tên "Tâm hồn của đá". Ca khúc được chọn làm bài hát "cổ động" cho nhiều sự kiện xã hội, văn hóa và thể thao của Việt Nam, và là ca khúc nổi tiếng nhất của ban nhạc sau hơn hai thập kỷ hoạt động chuyên nghiệp.


Ca từ của bài hát mang tính tích cực, mang đến năng lượng trần đầy cho tất cả ai nghe qua. Đồng thời, giai điệu sôi nổi, đầy mạnh mẽ của tinh thần rock sẽ khiến cho người nghe khó mà buồn khổ, sầu bi cho được. Nội dung bài hát cổ vũ mọi người hãy vượt lên chính mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống như đang trèo lên đỉnh núi vinh quang. Quan trọng nhất là bạn phải tin bạn làm được, tin vào chính mình, chiến thắng chính mình dù có bao gian khó thì đó chính là vinh quang lớn nhất của đời người.


Giai điệu này đã quen thuộc với người Việt Nam từ hơn 20 năm nay: "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió. Lời hứa ghi trong tim mình. Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao. Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai. Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng. Và ta biết dẫu lắm thác ghềnh cheo leo trên đường xa. Vượt gian nan ta vươn tới những đỉnh cao..."

MV bài hát 'Đường đến ngày vinh quang' - Ban nhạc Bức Tường
Ban nhạc Bức Tường
Ban nhạc Bức Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy