Đã hơn một lần - Hải Yến Idol

Là một sáng tác vào năm 2013 của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, ca khúc 'Đã hơn một lần' được "cất cánh" với giọng ca truyền cảm, mạnh mẽ đầy nội lực, đậm chất Diva của ca sĩ Hải Yến Idol - cô gái bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Bài hát đã giúp Hải Yến Idol đạt giải Á Quân của chương trình truyền hình thực tế "Tuyệt đỉnh tranh tài", nhanh chóng trở thành bài hit nổi tiếng nhất của cô và nhận được nhiều sự đồng cảm lớn của công chúng câu chuyện cuộc đời mang đầy tính cổ vũ, truyền cảm hứng.


Nội dung ca khúc lột tả những suy tư, trăn trở, âu lo lẫn khát khao của nhân vật chính trong bài, cũng như chính cuộc đời nghệ thuật đầy sóng gió và thăng trầm của Hải Yến Idol. Đó là nỗi sợ mình dừng lại, sau tất cả mọi khó khăn, trở ngại, thử thách trên con đường dẫn đến tương lai thành công như mong ước. Cuối cùng, bằng mọi nỗ lực của mình, chúng ta sẽ chiến thắng bản thân mình. Đó chính là nỗi sợ hãi không dám bước tới khi gặp khó khăn ở tận sâu tâm hồn mỗi người, đó là lúc ta đánh mất niềm tin nơi chính mình - tài sản lớn nhất của mỗi người. Đây mới đích thực là chiến thắng vẻ vang nhất, không chiến thắng nào có thể sánh bằng!


Mỗi lần chùn bước, chúng ta nên nghe bài hát này để thấy rằng, chúng ta không phải là người tuyệt vọng nhất! Hãy hỏi lại chính mình: "vì sao tôi sinh ra?... vì sao tôi lớn lên?" để thấy được mục đích sống ban đầu mà ta hướng tới. Hãy ngâm nga những câu hát của 'Đã hơn một lần' như sau để tự nhắc nhở và động viên mình mỗi khi gặp thất bại bạn nhé:

"Tự hỏi vì sao tôi sinh ra
Tự hỏi vì sao tôi lớn lên
Và giờ chẳng cần biết lý do
Không đắn đo
Tôi vẫn bước tới mênh mông cuộc đời
Bầu trời này là của tôi
Và giờ tôi nâng tôi bay lên
Chạm vào nơi tôi từng ước mơ
Chẳng thể nào lãng phí nước mắt
tôi cũng đã rơi chơi vơi cơn đau bao nhiêu lâu rồi
Tôi mới có ngày hôm nay..."

Đã hơn một lần - Hải Yến Idol
Đã hơn một lần - Hải Yến Idol
Đã hơn một lần - Hải Yến Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy