Những điều nhỏ nhoi - Nguyễn Hà

Bài hát Những điều nhỏ nhoi là sáng tác của nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Hồng Thuận, qua giọng ca thanh sáng, nhẹ nhàng của Nguyên Hà, bài hát đem đến cho ta cảm giác thoải mái, thư giãn, trút bỏ những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống, biết quay về vui vẻ, hài lòng với những điều nhỏ nhoi mà cuộc đời ban tặng cho ta, đó chính là hạnh phúc.


Hạnh phúc không cần gì to tát, chỉ cần chúng ta thấy được nó trong những điều nhỏ nhoi nhất, không cần chúng ta quá cố gắng, quá mệt mỏi để giành giựt thì mới có được bình yên, hạnh phúc. Hãy nhìn vào những thứ nhỏ nhoi, đơn giản nhất xung quanh mình, khi bạn biết trân trọng chúng, không vọng cầu, tham lam tìm ra bên ngoài quá nhiều những thứ phức tạp, lớn lao thì ta sẽ có hạnh phúc. Đó chính là động lực sống mạnh mẽ cho con người, tuy nhỏ nhoi mà không hề yếu đuối bạn nhé!


Có biết bao điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày mà mình bỏ qua, không để ý tới, nhưng thực ra những điều nhỏ nhoi đó đem lại cho mình một cảm giác dễ chịu mà chỉ khi nào mình thật sự muốn đón nhận. Nhỏ thôi nhưng tất cả những điều nhỏ nhặt đó gộp lại đã đủ lớn để bạn đầy ắp.


Ca từ sâu lắng, nhẹ nhàng dẫn mỗi người chúng ta đi vào câu chuyện tâm hồn mình:

"Ngày tháng trôi đi vui buồn tôi đâu biết chi. Mải mê ganh đua theo phù du chẳng lối thoát. Đời trôi đi mãi rồi một ngày mới thấy giấc mơ qua rồi, ôi đời buồn tênh. Rồi bỗng sáng nay khu vườn xinh đã nở hoa. Tiếng ai vui ca cho tình yêu bỗng chắp cánh. Nhìn sâu ánh mắt thật dịu dàng ta nghe hạnh phúc như về đây..."

Bản phối 'Những điều nhỏ nhoi' với giọng ca Nguyên Hà
'Những điều nhỏ nhoi' - Nguyên Hà trình bày
'Những điều nhỏ nhoi' - Nguyên Hà trình bày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy