Biển Hồ Bể

Biển Hồ Bể hấp dẫn du khách với đường bờ biển dài đến 20km, trong đó có 5km là bãi biển tự nhiên với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, bãi cát mịn màng với những con sóng hiền hoà. Hổ Bể thực chất được hình thành từ quá trình xâm thực của biển qua nhiều năm. Khu đất lõm này như là một hồ rộng được bồi đắp từ từ theo thuỷ triều của biển, khi nước lên thì sẽ lấn sâu vào đất liền, còn khi nước rút sẽ để lại một bãi cát trắng mịn màng xinh đẹp. Chính điều này đã tạo nên một khu du lịch sinh thái Hồ Bể hấp dẫn như hiện nay.


Khu du lịch sinh thái Hồ Bể đẹp nhất sẽ là từ tháng 3 đến tháng 6, không khí lúc này rất trong lành, cảnh quan thiên nhiên rực rỡ màu sắc nên rất lý tưởng để trải nghiệm. Đặc biệt đây còn giai đoạn hè nên thu hút rất nhiều du khách ghé thăm, tạo nên khung cảnh tấp nập náo nhiệt cực vui. Đi khu du lịch sinh thái Hồ Bể vào mùa hè sẽ thuận lợi hơn trong việc kết hợp du lịch tại Sóc Trăng.


Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nổi tiếng với bãi biển thiên nhiên hoang sơ cùng bãi cát trắng mịn màng dài 5km tuyệt đẹp. Bật mí là bên cạnh còn có thêm một cánh rừng ngập mặn xanh mát nữa nên sẽ rất phù hợp cho những du khách yêu thích hòa mình cùng thiên nhiên.


Địa chỉ: xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

Biển Hồ Bể
Biển Hồ Bể
Biển Hồ Bể
Biển Hồ Bể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy