Cồn Mỹ Phước

Cồn Mỹ Phước từ xưa đến nay đã nổi tiếng đủ về các loại trái cây có vị thanh ngọt đậm đà, tiếng lành đồn xa, hấp dẫn khách du lịch từ nhiều nơi và một điểm du lịch chính của tỉnh Sóc Trăng. Với diện tích khoảng 1.020ha, cồn có hình bầu dục với hai đầu thắt lại và phình ra ở đoạn giữa có chiều rộng trên 500m. Bao bọc xung quanh là những thân đê vững chắc, đường xá đều được lót bê tông nên thuận tiện cho xe máy lưu thông.


Đặc biệt, thời gian gần đây, người dân cồn Mỹ Phước còn bắt đầu phát triển thêm nghề nuôi ong lấy mật, Những vườn cây ăn trái sinh tươi trở thành điểm du lịch lý tưởng. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng yên lành trước sinh cảnh sông nước hữu tình thơ mộng làm say lòng người.


Cồn Mỹ Phước là một địa điểm du lịch mà du khách có thể đến tham quan quanh năm nhưng thời điểm mà khách du lịch đến nơi đây nhiều nhất là dịp Tết Đoan Ngọ. Đến cồn Mỹ Phước vào dịp này thì du khách không chỉ được hòa mình vào không khí sôi nổi của ngày Tết diệt côn trùng của người miền Tây mà còn được thỏa thích thưởng thức những loại trái cây chín hấp dẫn.


Địa chỉ: Nhơn Mỹ, Kế Sách, Sóc Trăng

Cồn Mỹ Phước
Cồn Mỹ Phước
Cồn Mỹ Phước
Cồn Mỹ Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy