Căn cứ tỉnh ủy Sóc Trăng

Với diện tích 281 ha, nằm trong khu rừng tràm phân trường Mỹ Phước, khu Căn cứ tỉnh uỷ không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là cơ quan đầu não của Đảng, quân, dân Sóc Trăng trong suốt thời kỳ kháng chiến gian khổ chống Pháp và Mỹ.


Có thể nói khu Căn cứ Tỉnh uỷ Sóc Trăng là một minh chứng cho sự quyết tâm và thể hiện rõ nét vai trò của đảng bộ trong 2 cuộc kháng chiến trường kì. Đó là là minh chứng cho lòng tin yêu, cưu mang, che chở, hết lòng của nhân dân đối với Đảng. Để hiểu rõ hơn truyền thống đấu tranh kiên cường bất khuất của cha ông ta thì nơi đây là một địa điểm viếng thăm không thể bỏ qua của người dân trong và ngoài tỉnh.


Khu căn cứ Tỉnh ủy Sóc Trăng không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương mà nơi đây còn là cái nôi của cách mạng, một minh chứng lịch sử khẳng định lòng tin, sự trung kiên của những con người chân chất, thật thà. Hiện nay, tại đền tưởng niệm của Khu căn cứ ghi danh hơn 14.000 liệt sĩ, những người đã hy sinh anh dũng cho hòa bình mai sau của đất nước, còn ở nhà trưng bày có hơn 400 hình ảnh, hiện vật của quân và dân tỉnh Sóc Trăng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.


Địa chỉ: xã Mỹ Phước, Huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

Căn cứ tỉnh uỷ Sóc Trăng
Căn cứ tỉnh uỷ Sóc Trăng
Căn cứ tỉnh ủy Sóc Trăng
Căn cứ tỉnh ủy Sóc Trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy