Bưởi

Bưởi là một loại trái cây được đánh giá an toàn nhất, thích hợp với nhiều người bởi độ chua ngọt, dịu mát và không lo hóa chất bởi được bao bọc bởi 1 lớp vỏ dày. Trong bưởi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, vitamin C, Kali, Canxi, Natri giúp phòng ngừa cảm cúm, thúc đẩy tiêu hóa. Ngoài ra, bưởi chứa ít calo nên nó cũng là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.


Bưởi là loại quả cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin thiết yếu như vitamin C, vitamin B6, axit folic và magie… mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của lá phổi, giúp cơ thể bảo vệ phổi khỏi nhiễm trùng và tăng khả năng miễn dịch tổng thể. Đông y cho rằng, bưởi có tác dụng lý khí, hóa đờm, mát phổi, bổ huyết, kiện tì, là một loại trái cây tốt cho sức khỏe. Nếu ăn vào mùa thu sẽ có tác dụng bổ phổi. Ngoài ra nó còn có công dụng giảm triệu chứng ho cho những người bị cảm cúm…


Ngoài ra, bưởi còn có đặc tính chống ôxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Nên ăn bưởi vào buổi sáng sẽ giúp thải bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và giảm viêm trong hệ hô hấp.

Bưởi mang lại nhiều lợi ích cho lá phổi
Bưởi mang lại nhiều lợi ích cho lá phổi
Công dụng của quả bưởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy