Nhóm các loại gia vị như tỏi, nghệ, gừng

Tỏi: Chứa một chất hoạt tính được gọi là allicin. Chất này chống lại nhiễm khuẩn và giảm viêm cho phổi. Tỏi cũng có thuộc tính chống oxy hóa và giúp loại bỏ các gốc tự do ra khỏi toàn bộ cơ thể vì chứa nhiều selen. Điều này giúp dự phòng ung thư phổi. Tỏi cũng tốt cho bệnh nhân hen và những người bị bất cứ bệnh nhiễm trùng phổi nào. Nhai 2-3 tép tỏi mỗi ngày hoặc uống lượng nhỏ nước ép tỏi sẽ có ích cho bệnh hô hấp.


Gừng: Gừng chứa nhiều vitamin C, magie và các chất có lợi cho cơ thể giúp kích thích hệ tiêu hóa, lưu thông máu hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tăng huyết áp và các căn bệnh ung thư, chống tắc nghẽn ở phổi. Ngoài ra, gừng là một loại thực phẩm có nhiều chất oxy hóa giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại các virus gây bệnh cảm lạnh, đột quỵ và thanh lọc phổi rất tốt.


Nghệ: Nghệ giúp giảm viêm phổi vì có đặc tính kháng viêm. Nghệ chứa một chất gọi là curcumin giúp loại bỏ những chất sinh ung thư.


Theo các chuyên gia, sự phối hợp của gừng, nghệ và tỏi mang lại tác dụng tuyệt vời để giải độc cho cơ thể, giúp bạn quét sạch những nhân tố gây hại cho lá phổi, thậm chí là giúp đẩy lùi các nguy cơ ung thư.

Nhóm các loại gia vị như tỏi, nghệ, gừng
Nhóm các loại gia vị như tỏi, nghệ, gừng
Cách làm sạch phổi bằng tỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy