Trà xanh

Trà xanh là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam. Bước vào ngõ nhà bạn bè, ngồi xuống chiếc ghế gỗ giữa nhà rồi nhấp một ngụm trà xanh ấm nóng quả là không gì bằng. Cũng từ đó bao nhiêu câu chuyện cứ thế tuôn ra. Nhưng nếu bạn biết về lợi ích của trà xanh với sức khỏe của phổi, có lẽ bạn sẽ càng yêu mến thức uống này hơn.


Trà xanh có tác dụng chống ôxy hóa, loại bỏ các độc tố ra khỏi phổi, bảo vệ phổi trước các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, bụi bẩn, hóa chất độc hại. Lá trà xanh còn có tác dụng phòng chống các bệnh như ung thư phổi, giảm cholesterol trong máu, phòng viêm khớp, tim mạch, truyền nhiễm…


Ngoài ra, uống trà xanh còn giảm 74-80% các gốc tự do phá hủy phổi và các tế bào khác sống lâu hơn, trường thọ và khỏe mạnh. Đặc biệt, chất quercetin có trong trà xanh được ví như chất kháng histamin tự nhiên có khả năng làm chậm quá trình dị ứng trong cơ thể.


Cách pha trà: Lá trà xanh sau khi mua về được rửa sạch, cho vào ấm bĩnh hãm, khoảng 10 phút sau là bạn có thể thưởng thức một ly trà xanh mát lành, thơm ngon rồi đấy!

Trà xanh - thức uống quen thuộc của người Việt Nam
Trà xanh - thức uống quen thuộc của người Việt Nam
Tác dụng của lá trà xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy