Rau họ cải

Các loại rau họ cải có hàm lượng calo và chất béo thấp song lại chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể như protein, chất xơ, chất sắt, can xi, vitamin và các chất chống oxy hóa. Đặc biệt, trong rau họ cải chứa hợp chất lưu huỳnh hữu cơ Sulforaphane - một dưỡng chất thực vật, sản sinh trong cây họ cải thông qua quá trình enzyme hóa khi các cây này bị côn trùng cắn, cắt ra hoặc nhai nát.


Khoa học đã chứng minh Sulforaphane là một hợp chất chống ung thư, nhờ vào các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Hơn nữa, Sulforaphane đã được nghiên cứu để phòng ngừa và điều trị một số loại ung thư, bao gồm dạ dày, bàng quang, vú, tuyến tiền liệt, phổi, đại tràng và da. Rau họ cải chứa chiết xuất có hiệu quả ức chế ung thư phổi, polyp đại tràng và ung thư da. Trong một nghiên cứu, điều trị bằng chiết xuất từ súp lơ xanh đã làm giảm hơn 57% tổn thương ADN ô xy hóa trong các tế bào ung thư.


Ngoài ra, rau họ cải còn giúp cơ thể loại bỏ các độc tố bao gồm: Rau cải xanh, súp lơ, bắp cải, rau diếp xoăn… là những lựa chọn cho người muốn giữ phổi khỏe mạnh.

Rau họ cải
Rau họ cải
Công dụng rau họ cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy