Thực phẩm chứa magie

Magie là một khoáng chất cần thiết để cơ thể có thể vận hành tốt. Magie tham gia vào hàng trăm quá trình quan trọng của cơ thể, bao gồm quá trình kiểm soát cách thức hoạt động của cơ bắp và dây thần kinh. Magie là một khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể, đây là một khoáng chất rất cần thiết cho sản xuất năng lượng, sự co cơ, chức năng thần kinh và duy trì xương chắc khỏe. Vì vậy, việc bổ sung magie cho cơ thể mỗi ngày là cần thiết.


Bổ sung magie giúp giảm nguy cơ ung thư. Bởi Magiê đóng vai trò trong hợp 300 phản ứng trao đổi chất trong cơ thể, ảnh hưởng đến sự ổn định của màng tế bào, và bảo vệ các tế bào khỏi các kim loại nặng, như thủy ngân và chì. Các tế bào sẽ chết khi không có đủ Magiê. Magiê thấp ảnh hưởng không tốt đến tính thẩm thấu của tế bào và một số nghiên cứu khác đã cho thấy điều này có thể gây ra ung thư.


Magie là loại khoáng chất tốt cho bệnh nhân hen. Nó làm tăng dung tích phổi để nhận được nhiều oxy hơn. Những thực phẩm giàu magiê là các loại hạt, đậu, bơ, chuối, cá và quả khô. Ngoài ra, cung cấp magie thông qua đường tiêm tĩnh mạch IV cũng có thể hữu ích trong việc kiểm soát các triệu chứng của tình trạng nhịp tim không đều, hen suyễn, đau thần kinh ở người bị ung thư, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, đau đầu từng cơn theo chu kỳ và đau sau phẫu thuật.

Thực phẩm chứa nhiều magie
Thực phẩm chứa nhiều magie
Vai trò của khoáng magie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy