Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài

Bất kể đó là chuyến đi đầu tiên của bạn hay chuyến đi thứ mười ở Trung Quốc, đất nước này luôn mang đến cho bạn vô số cơ hội khám phá mới. Sự đa dạng của các di sản lịch sử, ảnh hưởng văn hóa, kiến trúc, ẩm thực và cảnh quan thiên nhiên của đất nước rộng lớn và trải dài này không bao giờ cạn kiệt. Khác nhau, từ các địa điểm thủ đô tráng lệ ở Bắc Kinh và Tây An đến đường chân trời rực rỡ và ánh đèn neon ở Thượng Hải và Hồng Kông, từ khu bảo tồn Gấu trúc khổng lồ ở Thành Đô đến thánh địa Phật giáo Tây Tạng, hoặc từ phong cảnh nông thôn ngoạn mục ở Quế Lâm đến hùng vĩ Sông Dương Tử,...sẽ đưa bạn đến những điểm nổi bật nhất, khám phá nền văn hóa chân thực nhất, lạc vào khung cảnh hấp dẫn nhất.

  • Tour 8 ngày du lịch Trung Quốc: Chuyến đi được khuyến khích nhất cho những ai muốn đến thăm Trung Quốc lần đầu tiên trong những ngày ngắn ngày. Sự tương phản tuyệt vời giữa quá khứ và hiện tại của Trung Quốc là điểm nổi bật nhất của chuyến tham quan này. Bên cạnh đó, chỗ ở và ăn uống tuyệt vời làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn.
  • Tour Trung Quốc cổ điển 10 ngày từ Bắc Kinh: Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến 4 điểm đến hàng đầu mà bạn không thể bỏ lỡ. Trải nghiệm sự đa dạng và tương phản tuyệt đẹp giữa truyền thống cổ xưa và thời trang hiện đại, khám phá sự quyến rũ của lịch sử cổ đại và khám phá kỹ hơn một số cảnh đẹp nhất dưới thiên đường
  • Tour Trung Quốc cổ điển 13 ngày với Du thuyền Dương Tử là chuyến đi lý tưởng. Bạn sẽ không chỉ ghé thăm những nơi như Bắc Kinh, Tây An,.. mà còn có nhiều thời gian vui vẻ và thư giãn ở Quế Lâm. Hơn nữa, hành trình thư giãn trên sông Dương Tử khiến chuyến đi này trở nên đáng nhớ.
  • Chuyến tham quan phong cảnh Trung Quốc 13 ngày bao gồm Trương Gia Giới: Bắc Kinh, Tây An và Thượng Hải đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai của Trung Quốc. Trong khi chỉ trải nghiệm văn hóa là không đủ thú vị. Bạn không nên bỏ lỡ cảnh quan tuyệt đẹp của Quế Lâm và Trương Gia Giới, hai trong số những địa điểm nổi bật nhất để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Trung Quốc.
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy