Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất

Trung Quốc đã xây dựng một hệ thống giao thông toàn diện với các chuyến bay, tàu hỏa, đường cao tốc và đường thủy, cũng như giao thông vận tải nội thành như taxi, xe buýt công cộng và tàu điện ngầm. Để di chuyển giữa hai điểm đến, du khách nên đi máy bay hoặc tàu cao tốc; để đi du lịch quanh các điểm đến, du khách nên sử dụng dịch vụ vận chuyển công cộng như tàu hỏa, tàu cao tốc,...


Máy bay là cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để đi từ các thành phố Quốc tế đến Trung Quốc và giữa hầu hết các điểm đến ở Trung Quốc. Đi máy bay không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm năng lượng. Có rất nhiều sân bay quốc tế ở Trung Quốc mà du khách có thể lựa chọn cửa ngõ lý tưởng để đến Trung Quốc, như Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, Quảng Châu, Thành Đô,... Cho đến nay, 18 thành phố của Trung Quốc cung cấp quá cảnh miễn phí thị thực trong 72 giờ và du khách có thể rút ngắn thời gian ở lại hầu hết các thành phố nổi tiếng.


Các chuyến tàu khác nhau có thể đưa du khách đến hầu hết các thành phố và khu vực. Tính đến tháng 12 năm 2014, Trung Quốc có mạng lưới tàu cao tốc dài nhất thế giới với hơn 16.000 km, kéo dài tới 28 trong số 34 tỉnh và khu vực của Trung Quốc. Bạn nên đi vòng quanh Trung Quốc bằng tàu cao tốc (tàu G, tàu D và tàu C) với tốc độ trung bình từ 250 km/h trở lên.


Tàu cao tốc nhanh, an toàn, đáng tin cậy, thoải mái và thân thiện với môi trường hiện đang cạnh tranh với du lịch hàng không như một phương tiện vận chuyển đường dài hiệu quả. Hầu hết các thành phố du lịch bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Tây An, Lạc Dương, Quế Lâm, Thành Đô, Hoàng Sơn, Tô Châu, Hàng Châu, Quý Dương, Quảng Châu và nhiều nơi khác có tàu cao tốc chạy qua.


Di chuyển bằng xe buýt đường dài hoặc xe riêng trên đường cao tốc/đường bộ không thoải mái bằng di chuyển bằng máy bay hoặc tàu cao tốc. Nhưng cần phải sử dụng nó đến những vùng xa xôi với phong cảnh hấp dẫn, như ruộng bậc thang Yuanyang, vùng đất đỏ Dongchuan, hẻm núi Tiger Leaping ở Vân Nam, núi Siguniang, Hailuogou ở Tứ Xuyên, đỉnh Everest, hồ Namtso ở Tây Tạng, thảo nguyên Gegentala ở Nội Mông.

Từ Việt Nam sang Trung Quốc, bạn có thể đi bằng ba con đường là đường bay, đường bộ và đường sắt
Từ Việt Nam sang Trung Quốc, bạn có thể đi bằng ba con đường là đường bay, đường bộ và đường sắt
Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất khi đi du lịch Trung Quốc
Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất khi đi du lịch Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy