Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch

Một trong những người tiên phong trong việc thay đổi bối cảnh khách sạn là tập đoàn khách sạn Shangri-La có trụ sở tại Hồng Kông, đã khai trương cơ sở kinh doanh đầu tiên cách đây hơn 20 năm tại Bắc Kinh. Khách sạn China World, vẫn đang phát triển mạnh mẽ, cũng là một khuôn mẫu cho mô hình kinh doanh khách sạn Trung Quốc: một khách sạn có vị trí chiến lược trong một trung tâm mua sắm đồ sộ ở Bắc Kinh, khiến nó trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích sự sang trọng.


Trong Khu thương mại trung tâm của Bắc Kinh cũng có khách sạn Park Hyatt, Rosewood Beijing mới khai trương và được đánh giá tốt. Đối với những người tìm kiếm trải nghiệm địa phương và mức giá hợp lý hơn, nằm sâu trong các ngõ hẻm truyền thống của thành phố và gần Tháp Trống và Tháp Chuông, không có lựa chọn nào tốt hơn Khách sạn Orchid. Brickyard chỉ cách trung tâm thành phố có 90 phút, trong khu vực Mutianyu của Vạn Lý Trường Thành cũng là một khách sạn mới lạ.


Thượng Hải là thành phố được mong muốn được ghé thăm nhiều nhất ở Trung Quốc với lối sống nhộn nhịp, sang trọng và đặc sắc. Một trong những khách sạn nổi bật nhất là Fairmont Peace Hotel, một khách sạn trang nhã nằm ngay phố đi bộ Bund nổi tiếng với những bữa tiệc sang trọng. Khách sạn Grand Hyatt trên đỉnh tòa nhà Jin Mao đem đến tầm nhìn ngoạn mục ra dòng sông nhộn nhịp hay khách sạn Mandarin Oriental và Shangri La nằm ngay phía sau đường thủy.


Ngoài những khách sạn sang trọng đẳng cấp tại những thành phố lớn, có rất nhiều khách sạn nhỏ do những người dân địa phương thành lập dành cho những vị khách có ngân sách eo hẹp. Khu vực Yangshuo gần Quế Lâm cũng được nhiều khách du lịch ưa chuộng, với nhiều kiểu nhà nghỉ từ phòng đơn giản đến khách sạn kiểu boutique.

Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch
Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch
Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch
Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy