Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời

Với lãnh thổ rộng lớn và lịch sử lâu đời, Trung Quốc có rất nhiều điều để khám phá. Một trong những biểu tượng mang tính biểu tượng của Trung Quốc, Vạn Lý Trường Thành là bức tường dài nhất thế giới, một kỳ quan đầy cảm hứng về kiến trúc phòng thủ cổ đại. Con đường quanh co, gồ ghề và những ngọn núi dốc tạo nên một số cảnh quan tuyệt vời. Nó xứng đáng nằm trong số "Bảy kỳ quan mới của thế giới" và Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Trung Quốc.

Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh từng là một thành phố "cung điện", nơi người dân thường bị cấm vào. Một minh chứng lộng lẫy của kiến trúc Trung Quốc cổ đại, hơn 8.000 phòng với mái vàng được thiết kế trang nhã và sơn màu đỏ và vàng. Tử Cấm Thành là cung điện hoàng gia của các triều đại nhà Minh và nhà Thanh trong 560 năm cho đến năm 1911. 24 hoàng đế đã sống ở đó. Nơi đây được công nhận là một trong 5 cung điện quan trọng nhất thế giới.


Đội quân đất nung ở Tây An đã nằm dưới lòng đất hơn 2.000 năm. Tuy nhiên, vào năm 1974, những người nông dân đào giếng đã phát hiện ra một trong những địa điểm khảo cổ vĩ đại nhất trên thế giới. Năm 1987 nó trở thành Di sản Văn hóa Thế giới. Điều này rất có ý nghĩa vì hàng trăm mô hình chi tiết có kích thước thật tượng trưng cho đội quân đã chiến thắng tất cả các đội quân khác của Trung Quốc trong Thời kỳ Chiến Quốc (475-221 TCN), và là nhân tố quyết định trong việc hình thành một Trung Quốc thống nhất.


Gấu trúc không chỉ được mệnh danh là "quốc bảo" được yêu thích bởi người Trung Quốc, mà còn bởi nhiều người nước ngoài, và không chỉ trẻ em. Mặc dù có nhiều vườn thú ở Trung Quốc và những nơi khác, nơi bạn có thể nhìn thấy gấu trúc khổng lồ, nơi tốt nhất để xem chúng là Thành Đô, đây cũng là "quê hương" của gấu trúc khổng lồ.


Khu bảo tồn thiên nhiên Daocheng Yading được gọi là "vùng đất thuần khiết cuối cùng trên trái đất" và "Shangri-La cuối cùng" do phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục của nó. Trải nghiệm văn hóa Tây Tạng là một điểm nổi bật khác trong tuyến đường này. Bạn có thể thấy nhiều tu viện cổ và những ngôi nhà theo phong cách Tây Tạng trong chuyến đi.


Sông Li ở Quế Lâm và Dương Châu được Tạp chí Địa lý Quốc gia Hoa Kỳ liệt kê là một trong "Mười kỳ quan nước hàng đầu thế giới". Một số nhân vật nổi tiếng thế giới đã đến thăm sông Li, bao gồm các cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton và George Bush và Bill Gates. Trung Quốc rộng lớn còn rất nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm một lần trong đời, đến đây để có thể khám phá vẻ đẹp hoang sơ hàng nghìn năm lịch sử của Trung Hoa cổ đại.

Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy