Caravelle Sài Gòn

top 9
Trúc My

Kể từ khi khai trương vào đêm Giáng sinh năm 1959, Caravelle Saigon đã nổi tiếng là trung tâm của mọi thứ quan trọng trong thành phố. Tọa lạc tại trung tâm thành phố quận 1, khách sạn sang trọng chỉ cách một quãng đi bộ ngắn đến các địa danh và địa điểm mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Nhà hát Thành phố Sài Gòn, còn được gọi là Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, Phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại, và Chợ Bến Thành.

Tại Caravelle Sài Gòn, phong cách trang trí trong các phòng nghỉ năm sao đáp ứng mọi mong đợi của khách du lịch và doanh nhân hiện đại mà không làm mất đi bản chất đã làm cho khách sạn trở thành một dấu mốc quan trọng trong lịch sử của thành phố.


Cơ sở vật chất và dịch vụ hiện đại của khách sạn bổ sung cho lòng hiếu khách Việt Nam của Caravelle Saigon. Những khách hàng đến Sài Gòn/Thành phố Hồ Chí Minh để công tác và nghỉ ngơi được phục vụ tại trung tâm dịch vụ doanh nhân và Phòng chờ Chữ ký được trang bị đầy đủ, trong khi đội ngũ trợ giúp đặc biệt sắp xếp các chuyến tham quan Sài Gòn liền mạch và di chuyển bằng đội xe limousine sang trọng. Những người đam mê thể dục và chăm sóc sức khỏe có quyền sử dụng Kara Spa riêng nhìn ra Quảng trường Lam Sơn ở trung tâm Sài Gòn, quyền sử dụng trung tâm thể dục 24 giờ cộng với hồ bơi ngoài trời riêng và quầy bar.


Caravelle Sài Gòn còn có nhà hàng cao cấp với tầm nhìn quốc tế, đội ngũ từng đoạt giải thưởng của Reflections chuyên phục vụ các món ăn sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới cho thực khách ở trung tâm Sài Gòn. Cafe de l'Opera hoàn toàn có thể nằm ở vị trí đẹp nhất trong thành phố của chúng tôi, đó là nếu bạn tận hưởng khung cảnh của mình với một chút lịch sử và một chút hiện đại, tất cả hòa làm một. Hãy đến và thưởng thức cà phê ngon nhất Việt Nam. Liền kề với Nhà hàng Reflections là một quán Bar cổ điển mang đến bầu không khí thân mật và một số hương vị độc đáo, đó là Quán bar Martini. Và rất nhiều các dịch vụ khách đang chờ bạn đến để khám phá. Nếu bạn chưa biết chọn khách sạn nào thì hãy thử trải nghiệm tại Caravelle Sài Gòn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 823 4999
Email: hotel@caravellehotel.com
Website: https://www.caravellehotel.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon
Giờ mở cửa: cả ngày
Caravelle Sài Gòn
Caravelle Sài Gòn
Caravelle Sài Gòn
Caravelle Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy