Nikko Saigon

top 3
Trúc My

Khách Sạn Nikko Saigon là không gian nghỉ ngơi rộng rãi và sang trọng dành cho khách du lịch và doanh nhân, dịch vụ ẩm thực tinh tế sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách sành điệu khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng cho khách trong mỗi lần lưu trú.

Các loại phòng được cung cấp tại Khách sạn Nikko Saigon:
  • Deluxe: Phòng Deluxe rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại, một trải nghiệm lưu trú lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Các phòng Deluxe phân loại theo giường King và giường Twin êm ái cho những giấc ngủ ngon trong mỗi kỳ lưu trú.
  • Club Deluxe: Nằm trên tầng 21 đến 23, nơi lý tưởng để nhìn ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao và những đặc quyền sử dụng tại Nikko Club sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ thư giãn cao cấp nhất. Phòng Nikko Club Deluxe rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại.
  • CLUB JUNIOR SUITE: Phòng Suite được thiết kế trang nhã và hiện đại. Nằm từ tầng 10 đến 22, rộng 60 mét vuông, rộng rãi với hai giường cỡ Queen và khu vực phòng khách tiện nghi. Đây là loại phòng ở góc bao gồm một phòng ngủ với hai giường Queen và khu vực phòng khách, phòng tắm rộng rãi với vòi sen riêng biệt và bồn vệ sinh rửa tự động.
  • Nikko Club Executive Suite: nằm từ tầng 10 đến 22, rộng 69 mét vuông, khu vực phòng khách tiện lợi, phòng tắm rộng rãi với các cửa sổ lớn bằng kính cung cấp ánh sáng ban ngày và toàn cảnh thành phố.
  • Nikko Club Royal Suite có không gian rộng đến 200 mét vuông, với ban công ngoài trời lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, khu vực phòng khách rộng rãi và phòng họp riêng cho 12 người.
  • Căn hộ phòng ngủ bao gồm loại 1 phòng, 2 phòng, 3 phòng: Căn hộ ba phòng ngủ có diện tích 122 mét vuông và có nội thất trang nhã, đầy đủ tiện nghi với thiết kế hiện đại bao gồm phòng khách rộng rãi thông với phòng ăn và nhà bếp hiện đại, ba phòng ngủ và hai phòng tắm


Ngoài ra, Khách sạn Nikko Saigon còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ sinh hoạt như: nhà hàng, quầy thức uống, spa, phòng tập gym,... Nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet đa dạng trong và ngoài nước vào buổi sáng và tối với các món ăn. Với thiết kế hiện đại, Ming Court là nhà hàng Trung Hoa phục vụ các món ăn đặc trưng với nhiều sự lựa chọn các loại Dim Sum tươi ngon được làm từ chính tay các đầu bếp tài hoa đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho quý khách. The Lounge là nơi quý khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, tiệc trà chiều, bánh ngọt và nhiều loại thức uống hấp dẫn được phục vụ xuyên suốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 925 7777
Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn
Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn
Giờ mở cửa: cả ngày
Nikko Saigon
Nikko Saigon
Nikko Saigon
Nikko Saigon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy