The Myst Dong Khoi

top 13
Quỳnh Trâm

Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này. The Myst Đồng Khởi (gọi tắt: The Myst) - một khách sạn mới toanh toạ lạc tại số 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1. Công trình này đã được bắt đầu xây dựng từ năm 2015 và khi bắt đầu thành hình, The Myst đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào cấu trúc lạ mắt với rất nhiều những mảng xanh bao bọc lấy công trình.


Thiết kế của The Myst Đồng Khởi là sự kết hợp giữa phong cách cổ kính Á Đông với nét sang trọng, lãng mạn phương Tây. Ý tưởng thiết kế chủ đạo là sự giao thoa văn hóa xưa và nay, với tông màu chủ đạo được sử dụng là màu gỗ sẫm, vàng, cam trầm ấm, gợi nhớ về một Sài Gòn – hòn ngọc viễn đông nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, cao cấp cho du khách. Hơn cả một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, The Myst còn mang trong mình sứ mệnh giới thiệu văn hóa bản địa. Vừa bước vào khách sạn, du khách sẽ ngay lập tức choáng ngợp với bộ sưu tập tượng cổ hàng ngàn năm tuổi hay trên sảnh được lợp mái ngói với những viên ngói có tuổi đời trên 160 năm, được nhập từ Pháp nhưng đồng thời cũng thấy an nhiên với hương thơm thoang thoảng của hoa ngọc lan tây. Những hành lang dẫn vào các phòng sẽ khiến bạn ấn tượng bức tường vàng cổ kính đan xen những ô cửa kính nhiều màu cùng những bức tranh dân gian hay tủ gỗ, cây cảnh xanh mát.


Sự kết hợp mang đến một cảm giác gần gũi, thoải mái khó tả, tựa như bạn đang dạo bước qua những con ngõ nhỏ của Sài Gòn. Nếu đánh giá, sắp xếp mức độ quan tâm du khách theo thang từ 1 đến 10 thì chắc chắn The Myst Đồng Khởi sẽ ẵm trọn điểm số tuyệt đối. Thường thì bạn sẽ thấy bàn lễ tân ở các khách sạn cao cấp sẽ là bàn cao, cả nhân viên và du khách đều đứng để làm thủ tục nhưng ở The Myst Đồng Khởi, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái bởi dạng bàn ngồi và không gian ấm cúng. Đây cũng là chủ ý của khách sạn bởi muốn mang đến cảm giác gần gũi như ở nhà một cách trọn vẹn cho mỗi du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0283 520 3040

Email: info@themystdongkhoihotel.com

Website: https://www.themystdongkhoihotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi

The Myst Dong Khoi
The Myst Dong Khoi
The Myst Dong Khoi
The Myst Dong Khoi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy