InterContinental Saigon

top 2
Trúc My
InterContinental Saigon được công nhận là Khách sạn Hàng đầu Việt Nam 2022, Khách sạn Hội nghị Hàng đầu Việt Nam 2022, Khu dân cư Khách sạn Hàng đầu Việt Nam 2022 được đánh giá bởi Giải thưởng Du lịch Thế giới danh giá. InterContinental Saigon có đội ngũ nhân viên tận tụy, những người thích chia sẻ thông tin “In the Know” để giúp kết nối khách hàng với lối sống địa phương.

Khách sạn InterContinental Saigon là điểm đến của phong cách sống sôi động. Cao 21 tầng trên đường Hai Bà Trưng quốc tế, khách sạn cung cấp 305 phòng được bài trí trang nhã và Club InterContinental Lounge toàn diện với tầm nhìn toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn).


Tại InterContinental Saigon, bạn có thể trải nghiệm sự ấm áp và lòng hiếu khách tuyệt vời nhất của người Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách các địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn Sài Gòn và Dinh Thống Nhất vài phút.


Khách sạn InterContinental Saigon là địa điểm tổ chức hội nghị hàng đầu trong thành phố. Phòng khiêu vũ lớn là nơi hoàn hảo cho các bữa tối theo chủ đề, các sự kiện dạ tiệc và đám cưới đầy phong cách cho tối đa 600 người theo phong cách đại tiệc. Kế bên là InterContinental Residences Saigon cung cấp 260 căn hộ đẳng cấp thế giới. Tòa tháp cao 31 tầng mang đến tầm nhìn toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố và gần nhiều trung tâm mua sắm sang trọng.

Khách sạn InterContinental Saigon có hơn 1.800 m2 không gian hội họp trang nhã, bao gồm Phòng khiêu vũ lớn không có cột trụ rộng rãi có thể chứa tới 900 người trong năm phòng họp theo phong cách nhà hát, tất cả đều có ánh sáng tự nhiên và trang thiết bị hiện đại.


Khách sạn mang đến những trải nghiệm ăn uống và thưởng thức đầy phong cách, bao gồm Yu Chu, nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh; Chợ 39, buffet hải sản và quốc tế; và Basilico, một nhà hàng Ý bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Góc Hai Bà Trưng, Đường Lê Duẩn, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 520 9999
Email: saigon@icsaigon.com
Website: https://www.ihg.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon
Giờ mở cửa: cả ngày
InterContinental Saigon
InterContinental Saigon
InterContinental Saigon
InterContinental Saigon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy