Grand Hotel Saigon

top 5
Trúc My

Khách sạn Grand Saigon là một trong những khách sạn cổ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1930. Khách sạn được cải tạo, nâng cấp hoàn toàn vào năm 1997, nằm ngay khu vực trung tâm thành phố và gần sông Sài Gòn. Mang trong mình kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ kính của nước Pháp, là nơi lý tưởng cho khách doanh nhân cũng như khách tìm kiếm chuyến đi nghỉ ngơi và giải trí.

Năm 2003, GRAND HOTEL được chứng nhận khách sạn bốn sao bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam. Năm 2005 Khách sạn Grand tiếp tục được tổ chức quốc tế AFAQ-ASCERT cấp chứng nhận ISO 1400. Vào năm 2015, Tổng cục Du lịch Việt Nam chính thức công nhận khách sạn Grand Saigon là một trong những khách sạn năm sao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn Grand Saigon có 251 phòng nghỉ sang trọng đặc trưng với nét trang trí mang phong cách Pháp cổ điển, khung cảnh sông Sài Gòn lãng mạn; các khu vực sảnh tiệc lớn – sức chứa hơn 450 chỗ ngồi, sảnh chờ, khu giải trí, phòng VIP, nhà hàng theo phong cách Châu Âu và Châu Á, khu cà phê Grand tầng thượng, Bars & Spa, v.v.. với bầu không khí ấm áp, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp.

Khu Cổ bao gồm các phòng tiêu chuẩn và phòng Suite vẫn giữ được phong cách kiến trúc của Pháp từ năm 1930, với nội thất trang trí thiết kế cổ điển và nét thanh lịch, sang trọng, đầy đủ tiện nghi luôn đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Khu mới là nơi của sự tinh tế và thư thái: Khu mới bao gồm 5 loại phòng khác nhau từ phòng Deluxe đến phòng Suite thiết kế theo phong cách hiện đại hướng nhìn ra Thành phố hoặc sông Sài Gòn sẽ phù hợp với từng sở thích của quý khách hàng.

Grand Saigon Hotel
cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích tích hợp thuật tiện và nhanh chóng cho khách hàng: Dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ chăm sóc trẻ, hồ bơi, nhân viên hỗ trợ khách hàng tại sảnh, dịch vụ giặt ủi/ vệ sinh, khu vực phục vụ cao cấp trên lầu 20, phòng tập thể dục, dịch vụ làm đẹp, quầy lưu niệm, hầm giữ xe, nhà hàng, quầy phục vụ đồ uống,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 915 5555
Email: info@hotelgrandsaigon.com
Website: http://www.hotelgrandsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GrandHotelSaigon1930
Giờ mở cửa: cả ngày
Grand Hotel Saigon
Grand Hotel Saigon
Grand Hotel Saigon
Grand Hotel Saigon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy